Sao & Đời Sống

Chú mèo 2 chân bất đắc dĩ phải di chuyển như chuột túi bỗng trở thành ngôi sao sáng nhất mạng xã hội

Mỹ Thanh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Mèo "chuột túi" bỗng chốc nổi tiếng khắp mạng xã hội bởi nghị lực phi thường. Dù bị khuyết tật hai chân trước nhưng thú cưng này vẫn dùng hai chân sau nhảy lò cò khắp nơi khiến dân mạng thán phục.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ngắn của chủ tài khoản Facebook Phan Thị Tuyết Lan thu hút sự chú ý của cư dân mạng, đặc biệt là những người yêu mèo. Nhân vật chính của đoạn clip là một chú mèo vàng bị khuyết tật hai chân trước, nhưng điều khiến mọi người chú ý là chú mèo này đã dũng cảm vượt qua khiếm khuyết của bản thân, dùng hai chân sau nhảy lò cò để di chuyển.

Clip Phan Thị Tuyết Lan

Khác hẳn với vẻ đáng yêu ngộ nghĩnh của những chú mèo khác được chia sẻ trên mạng xã hội, mèo “Túi” được mọi người yêu mến bởi nghị lực sống phi thường, vượt lên trên số phận bất hạnh để vui sống. Một chú mèo “truyền cảm hứng”.

Ở thời điểm hiện tại, đoạn clip mèo “túi” này đang gây sốt cộng đồng mạng và đang được truyền tay rộng rãi. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thán phục với chú mèo này và vui mừng vì em đã may mắn gặp được người chủ yêu quý em thật sự: “Thương em quá! Nhưng cũng vui vì có lẽ em đã gặp được người chủ yêu thương em hết lòng”, bạn N.N chia sẻ.

Chú mèo “chuột túi đáng yêu”

Ngoài ra, nhìn cách lò cò đáng yêu của chú mèo này, nhiều người nhận thấy ngoài giống một con chuột túi thì e đặc biệt giống một con khủng long nhỏ nên đã có nhiều biệt danh mới xuất hiện như: Mèo khủng long, Tyrannosaurus cat, mèo truyền cảm hứng…

“Ui dễ thương quá mà em giống khủng long đấy chứ có gì đâu“, bạn P.H bình luận.

Tài khoản N.X.T chia sẻ thêm: “Khổ thân em, nhưng thật tuyệt vời, em mạnh mẽ quá! Vừa giống con căng gru gru vừa giống khủng long nhỏ”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Thanh (Tổng hợp)

Tin mới nhất