Sao & Đời Sống

Chú chó bất ngờ trở thành hiện tượng mạng: Chân ngắn, mặt lại thái độ 'lồi lõm' nhưng ai cũng gọi là 'idol'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Chỉ vừa xuất hiện trên mạng xã hội nhưng chú chó này đã có hơn 34 nghìn lượt người theo dõi, ai nấy cũng tranh nhau bế về nuôi.

Nhiều năm trở lại đây, thú cưng bắt đầu gây “bão” mạng xã hội bởi vẻ đáng yêu, ngộ nghĩnh của chúng. Có những tài khoản chỉ đơn thuần dùng để đăng tải những hình ảnh vui chơi của chó, mèo nhưng lại thu hút đến vài chục nghìn lượt theo dõi.

Mới đây, một chú chó có tên Nguyễn Văn Dúi tiếp tục ghi tên mình vào danh sách những thú cưng gây “bão” mạng xã hội. Chưa đầy 1 tuần, fanpage “Gấu Mèo Bắc Mỹ” của chú cún này đã có hơn 33 nghìn lượt thích trang. Nhiều cư dân mạng còn hài hước gọi chú là “idol” - thần tượng.

Fanpage mới lập đã thu hút nghìn lượt like

“Gấu Mèo Bắc Mỹ” được lòng cộng đồng mạng là vì hình dáng ngộ nghĩnh cùng biểu cảm cực kỳ hài hước của chú. Thân hình nhỏ bé, đôi chân lại ngắn nhưng chú chó này lại khá “đầu gấu”. Trong những cuộc “đụng độ” với con vật khác, chú luôn tỏ thái độ “lồi lõm”, đanh đá. Dù vậy, dân tình lại khá thích thú trước gương mặt của “Gấu Mèo Bắc Mỹ”, thậm chí, nhiều người còn cho rằng chú được sinh ra chỉ để “tấu hài”.

Đến nay, nhiều người vẫn bàn tán về giống loài của “Gấu Mèo Bắc Mỹ”. Một số người có trí tưởng tượng phong phú cho rằng chú chó này được lai giữa giống chó Corgi và gấu xám Bắc Mỹ, thừa hưởng bộ lông xám từ bố gấu còn đôi chân ngắn từ mẹ chó Corgi. Số khác lại đoán chú là kết quả của tình yêu giữa một con mèo và chó Husky.

Được biết, chú chó ngộ nghĩnh này thuộc giống chó H'Mông cộc đuôi. Đây là một giống khá đắt tiền nếu được sinh ra thuần chủng, ngược lại, nếu lai tạp, giá sẽ giảm đi khá nhiều.

Hiện tại, lượt người yêu thích chú chó này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Bên cạnh đó, không ít người cũng dùng hình ảnh chú chó để chế ảnh khắp mọi nơi. Dự đoán, thú cưng này vẫn sẽ còn gây “bão” mạng xã hội trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất