Sao & Đời Sống

Chồng không chịu rửa bát, vợ bầu tủi thân ngồi khóc thút thít: 'Lúc nào ông chẳng tí nữa, 3 lần tí nữa'

Trần Xuân
Chia sẻ

Đã bầu bí nặng nề thì chớ, anh chồng còn không chịu rửa bát cho khiến chị vợ tủi thân, ngồi khóc ngon lành và mặc dù được chồng hứa hẹn sẽ rửa bát cho nhưng người vợ vẫn không khỏi càm ràm trước khi nghỉ ngơi.

Không tự nhiên mà không ít người nói rằng phụ nữ cần sự quan tâm, chăm sóc của chồng nhiều hơn nữa trong thời gian mang thai, bởi lẽ trong khoảng thời gian này, ngoài việc đánh đổi bằng sức khỏe và ngoại hình, vợ bầu còn nhạy cảm hơn rất nhiều, dễ nổi nóng và tủi thân.

Dù chẳng có chuyện gì to tát nhưng các bà mẹ trẻ vẫn có thể ngồi khóc ngon lành khiến các chồng cũng phải bối rối, không biết phải làm sao để dỗ dành. Tai nghe không bằng mắt thấy, trong những ngày vừa qua, MXH liên tục chia sẻ về một đoạn video quay cảnh bà bầu ngồi khóc thút thít chỉ vì chồng không chịu rửa bát khiến cư dân mạng phải thấm thía.

Vợ bầu khóc thút thít khi chồng không chịu rửa bát cho (Video: Facebook)

Ban đầu, khi chứng kiến cảnh bà bầu ngồi khóc, nước mắt giọt ngắn giọt dài làm không ít người nghĩ rằng là do vợ chồng cãi nhau về chuyện gì to tát lắm, nhưng khi anh chồng lên tiếng an ủi vợ, nguyên nhân thực sự khiến ai cũng ngỡ ngàng. Thì ra, chị vợ ngồi khóc là do anh chồng không chịu rửa bát “ngay và luôn” sau khi ăn cơm.

Thôi nào đi nghỉ. Tủi thân vì anh không quan tâm thì không nói, nhưng tủi thân vì anh không rửa bát cho cũng khóc. Vợ ơi… vợ ơi… Giờ còn tủi thân vì anh không rửa bát cho nữa. Tí nữa anh rửa”, anh chồng lên tiếng an ủi khi thấy vợ không ngừng khóc.

Vợ bầu giọt ngắn giọt dài, lấy áo lau nước mắt khi chồng không chịu rửa bát.

Có vẻ như đây không phải là lần đầu cặp vợ chồng trẻ cãi nhau về việc này nên khi nghe thấy chồng an ủi như vậy, chị vợ lập tức phản pháo: “Bao giờ? Lúc nào ông chẳng tí nữa, 3 lần tí nữa“. Người chồng vẫn cố gắng thuyết phục: “Thôi đi nghỉ đi. Bây giờ trời nắng 39-40 độ ngồi rửa bát. Tí nữa anh rửa cho, đi nghỉ đi“.

Tuy nhiên, người vợ bầu vẫn tiếp tục càm ràm: “Tí đến bao giờ? Chuột nó bao giờ cũng tha đầy vào trong cái rãnh ấy xong bắt đầu thối um cả nhà lên. Anh ra ngoài kho mà ở, đừng có ở trong này nữa, ra đấy mà ở với chuột“.

Thấy vợ khóc mãi không nín, ông chồng vẫn cố tình trêu vợ rằng nuôi chuột béo để bắt thịt cho vợ ăn. Nhưng dù vợ khóc như vậy anh chàng này vẫn chỉ hứa hẹn “tí nữa” sẽ rửa bát để vợ nghỉ ngơi chứ không phải hành động ngay và luôn.

Chị vợ tiếp tục càm ràm khi chồng không chịu rửa bát ngay sau khi ăn.

Có vẻ như “nỗi buồn không của riêng ai” nên sau khi đoạn video được đăng tải, các chị vợ đã thi nhau tag tên chồng mình vào. Số khác liên tục kể lể về việc mang thai vất vả như thế nào, tủi thân ra sao khi suốt ngày phải lủi thủi một thân một mình, chồng thiếu quan tâm.

Một số người bình luận: “Hồi đó bầu chồng không chở đi ăn sáng cũng khóc, nó ngủ không ôm cũng khóc, cái gì cũng khóc. Giờ nghĩ lại có gì đâu mà làm căng lên rồi khóc“, “Chả không à? Vất vả thì chẳng đến nỗi kêu nhưng nó tủi thân vì cứ lủi thủi một mình mà chồng không giúp. Lúc đấy ai mà ra an ủi câu là khóc luôn“, “Có ai hiểu được tâm lý quá nhạy cảm cho mẹ bầu và khi sinh đâu. Mong manh lắm chứ. Chỉ mong 9 tháng bầu được quan tâm, chỉ mong ba tháng cữ được chăm sóc và chỉ mong con được mạnh khoẻ - bình an“,…

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất