Sao & Đời Sống

Chồng Bảo Thanh bị fan cuồng 'ném đá' vô cớ chỉ vì ngồi giữa vợ và Quốc Trường

Họa Mi
Chia sẻ

Về nhà đi con đã có fan cuồng, và mục tiêu mới nhất của các fan cuồng này chính là chồng của Bảo Thanh.

Nhờ sự thể hiện ăn ý trong Về nhà đi con, có thể nói, cặp đôi Vũ - Thư chính là cặp đôi đang nhận được sự yêu thích lớn của khán giả hâm mộ bộ phim này. Thậm chí, nhiều fan cuồng còn cầu mong 2 người sẽ thành đôi ngoài đời thực. Và thực tế đã chứng minh điều này là không thể, bởi Bảo Than đã có chồng con, và nhất là chồng của Bảo Thanh lại là một người đàn ông rất yêu thương vợ.

Mới đây, một bức ảnh hậu trường cả ekip Về nhà đi con đi ăn cùng nhau đã khiến nhiều người chú ý. Bữa ăn có NS Trung Anh, Trọng Hùng, Bảo Hân, Bảo Thanh, Quốc Trường, Hoàng Anh Vũ… và sự góp mặt của 2 ”người lạ”, đó chính là bạn gái xinh đẹp của Hoàng Anh Vũ và chồng của Bảo Thanh - anh Nguyễn Quốc Thắng. Điều khiến mọi người bật cười chính là việc anh Quốc Thắng chọn ngồi giữa Bảo Thanh và Quốc Trường.

Khoảnh khắc đáng yêu của Bảo Thanh cùng chồng và Quốc Trường.

Nhiều người đã phải thốt lên: ”Ôi chồng Bảo Thanh yêu và bảo vệ vợ thế, phải ngồi giữa mới chịu” và bày tỏ sự ngưỡng mộ về tình cảm của hai vợ chồng nhà này. Nhưng bỗng dưng có một vài fan cuồng chỉ trích chồng của Bảo Thanh, cho rằng xuất hiện như vậy là ”vô duyên”, ”khiến khán giả mất vui”.

Bình luận vô duyên của một fan cuồng.

Nhiều người không hiểu chuyện đã đặt câu hỏi Vì sao chồng Bảo Thanh cũng kè kè theo vợ.

Được biết, chồng của Bảo Thanh vốn là Công An, nhưng sau khi vợ theo làng giải trí và dính phải nhiều lùm xùm với bạn diễn, anh đã ra khỏi ngành để trở thành quản lý kiêm bảo vệ cho vợ. Điều này đã khiến nhiều người phải bày tỏ sự ngưỡng mộ, vì không phải ông chồng nào cũng hy sinh cho vợ như thế.

Vì vây, các bình luận trên đã nhanh chóng nhận nhiều sự chỉ trích của người hâm mộ.

”Này, đừng lẫn lộn từ phim ra đời thật chứ. Phim là phim, mọi người bị sao vậy? Ngoài đời người ta không ngồi với chồng người ta thì chẳng lẽ ngồi sát… ông quay phim à? Vớ vẩn”

”Chắc mấy người chưa bao giờ được chồng hộ tống đi làm nên ghen tị đúng không? Rõ vô duyên”.

Một số hình ảnh tình cảm khác của Bảo Thanh và chồng.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất