Sao & Đời Sống

Chọn tròng kính áp Crizal số 1 thế giới với ưu đãi hấp dẫn

T.H
Chia sẻ

Tết chưa đến nhưng quà đã có rồi! Hãy đón ngay hàng chục nghìn mã giảm giá 200.000VND khi bạn tới mua tròng kính Pháp Crizal tại các cửa hàng đại lý Essilor trên toàn quốc nhé.

Đổi kính mắt mới vào cuối năm là thói quen và sở thích của hầu hết khách hàng để “giải phóng” đôi mắt khỏi chiếc kính cũ đã sử dụng trong suốt thời gian dài, tìm đến một cặp tròng kính mới chất lượng hơn, giúp bản thân thay đổi diện mạo và cải thiện thị lực tốt nhất trong năm mới.

Crizal - thương hiệu tròng kính số 1 thế giới của tập đoàn Essilor đến từ Pháp đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Sự khác biệt của tròng kính Crizal so với các dòng kính khác trên thị trường nằm ở chất lượng ổn định, tính năng và sản phẩm đa dạng, cùng giá thành hợp lý.

Mong muốn khách hàng được sớm đổi kính Pháp Crizal với mức giá ưu đãi nhất, Essilor Việt Nam đã phối hợp cùng các cửa hàng đại lý chính hãng hàng đầu tại Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mãi “Đổi kính, đón Tết” từ ngày 20/11/2019 đến khi hết số lượng mã giảm giá. Khách hàng có thể đăng ký lấy mã giảm giá ngay tại đây.

Theo đó, bạn sẽ được giảm ngay 200.000VND khi lựa chọn 1 trong 3 dòng sản phẩm tròng kính sẵn Best Seller của Crizal là Crizal Alize UV, Crizal Sapphire UV và Crizal Prevencia, với các chiết suất tùy chọn phù hợp cho độ mắt từ Viễn +6.00 độ đến Cận -12.00 độ và độ loạn đến -2.00 độ.

Tại sao nên lựa chọn tròng kính Crizal tại cửa hàng đại lý của Essilor Việt Nam?

Thương hiệu Crizal là giải pháp thị lực vô cùng quen thuộc tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Với hơn 710 triệu cặp kính Crizal được bán ra kể từ năm 1992, tròng kính Crizal được khách hàng lựa chọn vì sự vượt trội về tính năng hạn chế phản quang, độ trong suốt cao lên đến 98%, cho tầm nhìn chân thật và sắc nét nhất có thể.

Tròng kính Crizal xứng đáng là người bạn đồng hành hoàn hảo của mọi người đeo kính, giúp họ trải nghiệm cuộc sống một cách tự tin và trọn vẹn.

Tính năng nổi bật của 3 dòng sản phẩm Best Seller của Crizal

Crizal Alize UV - Tròng kính phổ thông có lớp váng phủ chất lượng giúp hạn chế phản quang với độ trong suốt lên tới 98%, hạn chế trầy xước, bám nước, bám vân tay và tích hợp chỉ số E-SPF25 ngăn ngừa tia UV từ cả 2 mặt kính. Crizal Alize UV rất đáng được quan tâm nếu bạn muốn sở hữu những tính năng bảo vệ mắt hiệu quả trong một phân khúc giá rất hợp lí.

Crizal Prevencia - Tròng kính đặc biệt tích hợp công nghệ lọc ánh sáng xanh thông minh Light ScanTM, là lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống “đa thiết bị” của con người hiện đại. Crizal Prevencia có tính năng ngăn chặn ánh sáng xanh tím có hại phát ra từ màn hình kỹ thuật số tới mắt, đồng thời cho phép ánh sáng xanh ngọc có lợi đi qua, đảm bảo tối ưu sức khỏe cho người đeo kính. Crizal Prevencia là giải pháp toàn diện nhất cho các bạn trẻ, nhân viên văn phòng và người sử dụng máy tính, điện thoại thường xuyên.

Crizal Sapphire UV là sản phẩm mới nhất với công nghệ chống phản quang 360 độ (Multi-Angular Technology™) giúp giảm độ chói tới mắt từ mọi hướng, cho thị lực thoải mái cả ngày và đêm, hạn chế tối đa tình trạng lóa sáng và ánh phản chiếu trên kính để tầm nhìn rõ nét tự nhiên. Ưu điểm nổi bật khác của Crizal Sapphire UV đó là có độ trong suốt gần như tuyệt đối.

Tròng kính Crizal có nhiều độ chiết suất từ 1.56, 1,59, 1.60, 1.67 cho độ dày/mỏng của tròng kính đa dạng. Khách hàng có thể lựa chọn độ chiết suất tròng kính phù hợp nhất với độ mắt, loại gọng kính và nhu cầu về mặt thẩm mỹ của mình ở các mức giá khác nhau.

Đặc biệt, trên mỗi tròng kính đều có logo ẩn Crizal sẽ xuất hiện khi gặp hơi nóng, đây là dấu hiệu độc quyền chỉ có ở tròng kính sẵn Crizal, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi có thể tự kiểm chứng sản phẩm tròng kính sẵn Crizal chính hãng của mình.

Các khách hàng hãy đăng ký lấy mã giảm giá 200.000VND cho tròng kính sẵn Crizal tại đây, đồng thời tìm đến ngay những cửa hàng đại lý chính hãng của Essilor Việt Nam đang nhận mã giảm giá.

Chương trình “Đổi kính, Đón Tết” là lời tri ân của Essilor Việt Nam gửi gắm đến khách hàng và các cửa hàng đại lý thân thiết trên toàn quốc, đồng thời cũng là lời chúc năm mới 2020 thành công và nhiều sức khỏe.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất