Sao & Đời Sống

'Choáng' với phong cách thời trang sành điệu của mẹ Hari Won: Diện túi hàng hiệu trăm triệu cùng nhiều phụ kiện giá 'khủng'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Bà Lee Sook Hee – mẹ ruột Hari Won khiến dân mạng xuýt xoa bởi phong cách ngày càng trẻ trung và dùng hàng hiệu ‘khủng’ không thua kém con gái.

Kết hôn năm 2016, Hari Won và Trấn Thành được mệnh danh là một trong những cặp vợ chồng giàu có nhất showbiz bởi sở hữu khối tài sản kếch xù: biệt thự sang trọng, xế hộp tiền tỉ và loạt phụ kiện hàng hiệu đắt tiền.

Vì thế, không quá ngạc nhiên khi thời gian gần đây, mẹ Hari Won - bà Lee Sook Hee dần đổi sang phong cách thời trang sành điệu cùng loạt đồ hàng hiệu đắt giá. Được biết, mẹ vợ Trấn Thành là tín đồ của “nhà mốt” nổi tiếng thế giới Chanel. Từ túi xách giày dép đến phụ kiện, bà đều yêu thích và mua sắm thường xuyên của nhà mốt lừng danh này.

Đi trà chiều với con gái, bà Lee Sook Hee gây chú ý khi diện túi hàng hiệu và áo hoa li ti pastel, trang điểm nhẹ nhàng.

Rất nhiều người hâm mộ đã dành lời khen cho hình ảnh mới của bà Lee. Không ít lần trong các sự kiện, mẹ của Hari Won xuất hiện với khí chất sang chảnh không kém cạnh con gái. Cư dân mạng nhận xét rằng gu thời trang của bà rất thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng.

Trong nhiều bức ảnh trên trang cá nhân của con gái, bà luôn xuất hiện với nhiều món phụ kiện “khủng”.

Vừa qua, bức ảnh mà Hari Won đăng tải đi shopping cùng mẹ gây nhiều chú ý. Tuy chỉ ăn diện đơn giản, bà Sook Hee vẫn không quên xách theo một chiếc túi khác tông màu đen quyền lực có giá hơn 100 triệu đồng.

Trong mọi khung ảnh có sự xuất hiện của mẹ Hari Won, bà đều được nhận định là có gu thời trang trang nhã và sành điệu.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất