Sao & Đời Sống

'Choáng' với mức học phí 'siêu khủng' của con nhà đại gia Việt: Phượng Chanel hơn 600 triệu, MC Quyền Linh 'mạnh tay' chi gần 1 tỷ

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Để con cái có một môi trường học tập tốt nhất, không ít người nổi tiếng Việt đã chi số tiền 'siêu khủng' để đóng học phí mỗi năm.

Con gái MC Quyền Linh

Với những ai yêu mến gia đình Quyền Linh - Dạ Thảo đều biết rằng vợ chồng nam MC luôn quan tâm đến việc giáo dục con cái. Lọ Lem và Hạt Dẻ ngay từ nhỏ đã được cho theo học tại ngôi trường quốc tế đình đám ở TP HCM. Mức học phí ở đây tăng dần đều theo mỗi lớp.

Lọ Lem và Hạt Dẻ là hai cô “công chúa” xinh đẹp, đáng yêu của vợ chồng MC Quyền Linh.

Được biết, năm vừa qua, mức học phí của Lọ Lem lên đến 500 triệu đồng, Hạt Dẻ gần 400 triệu đồng. Như vậy, mỗi năm, MC Vượt lên chính mình phải đầu tư gần một tỷ đồng cho hai cô con gái học tập.

Chị Dạ Thảo - vợ Quyền Linh từng chia sẻ rằng mức học phí này là hợp lý bởi hai con được học theo tiêu chuẩn của nước Anh, cơ sở vật chất tiện nghi. Tại đây, “hai cô công chúa” không bị áp lực học tập, không phải đi học thêm.

Con trai Cường Đô La

Subeo (Nguyễn Quốc Hưng) - quý tử nhà Cường Đô La từ bé đã luôn nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Được biết, Subeo được bố mẹ cho học ở một trường quốc tế đắt đỏ hàng đầu tại TP HCM với mức học phí lên tới hơn 400 triệu đồng/năm. Số tiền này chưa bao gồm các tiền dịch vụ, học liệu (tài liệu học tập, sách vở, dụng cụ học tập…), ngoại khóa và các chi phí khác… Nếu tính tổng chi phí một năm thì con số phải “ngót nghét” nửa tỉ đồng.

Trước đó, con trai Cường Đô La học lớp mầm non 4 có chi phí là 219,5 triệu đồng cho một năm học.

Vì được học trong môi trường giáo dục chuẩn quốc tế nên Subeo được học tiếng Anh từ mẫu giáo. Nhờ vậy, cậu bé đã nói rất trôi chảy, lưu loát ngoại ngữ này. Không ít lần, Subeo khiến cư dân mạng trầm trồ kinh ngạc khi nói tiếng Anh “như gió”.

Con gái Trương Ngọc Ánh

Bé Devon, tên thật là Trần Bảo Tiên - con gái cưng của đạo diễn Trần Bảo Sơn và nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh không chỉ sở hữu ngoại hình vô cùng cao ráo, xinh xắn mà còn rất thông minh, giỏi giang. Bé đã không ít lần bộc lộ khả năng ngoại ngữ cực giỏi của mình.

Hiện tại, Bảo Tiên sống cùng mẹ ở quận 2, TP HCM và theo học tại một ngôi trường quốc tế gần nhà. Theo công bố của trường trên trang web chính thức, mức học phí dành cho học sinh lớp 6 như Bảo Tiên là hơn 550 triệu đồng mỗi năm. Tiền học phí cũng tăng dần theo từng lớp học.

Mặc dù Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã “đường ai nấy bước” nhưng cả hai vẫn cố gắng lo cho con gái cuộc sống tốt đẹp nhất, không để bé cảm thấy bị thiếu thốn tình cảm.

Con gái Phượng Chanel

Phượng Chanel được mọi người biết đến là một nữ đại gia ngành giải trí, bất động sản. Song song với việc giàu có, Phượng Chanel cũng rất quan tâm đến tương lai của con gái mình. Bằng chứng là cô không tiếc tiền đầu tư vào chuyện học hành của Susu (con gái lớn) và Suri (con út).

Được biết, Susu đang du học tại bang California (Mỹ) còn Suri được học tiếng Anh từ mẫu giáo, lên lớp 3 học thêm tiếng Pháp và bây giờ “bắn” tiếng Anh, tiếng Pháp lưu loát như Tây.

Theo tìm hiểu, bé Suri đang học tại trường Quốc tế Liên Hợp Quốc Hà Nội (UNIS), một trong hai trường Quốc tế Liên Hợp Quốc trên thế giới (trường đầu tiên có trụ sở ở New York, Mỹ) có mức học phí hơn 600 triệu đồng/năm. Ngoài ra, cô còn phải đóng thêm một số loại phí không hề nhỏ như phí nhập học, phí đặt cọc, phí xe bus đưa đón… tùy theo cấp học và nhu cầu sử dụng dịch vụ.

Trường tiếp nhận học sinh từ 3 đến 18 tuổi đến từ hơn 60 quốc gia, đại diện của 40 ngôn ngữ trên thế giới, số lượng học sinh người Việt chiếm khoảng 15%.

3 người con nhà diva Mỹ Linh - Anh Quân

Mỹ Linh - Anh Quân kết hôn năm 1998 và có hai người con: một trai một gái là Trương Anh Duy, Trương Mỹ Anh cùng với con gái riêng của chồng là Trương Mỹ Hà (Anna Trương). Với điều kiện kinh tế, vợ chồng Mỹ Linh không ngại ngần vung số tiền lớn chỉ để cho cả 3 con được học ở những ngôi trường tiếng tăm bậc nhất trong nước và quốc tế.

Được biết, cô con gái cả Anna Trương hiện đang học tại Berklee College of Music, một trong những nhạc viện âm nhạc danh tiếng nhất nước Mỹ. Trong khi đó, Anh Duy và Mỹ Anh cũng từng theo học tại trường quốc tế có học phí cao nhất nhì ở Hà Nội. Mức phí đối với học sinh nhập học lớp 1 là 24.340 USD (hơn 560 triệu đồng), phụ huynh có con học lớp 6 phải đóng 25.890 USD (hơn 599 triệu đồng) cho cả năm học và lớp 10 là 27.770 USD (hơn 642 triệu đồng).

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất