Sao & Đời Sống

Choáng với khối tài sản khổng lồ của cặp chị em nổi tiếng BTV Ngọc Trinh - 'bạn trai Đỗ Mỹ Linh' Dương Bảo Hưng

Diệu Thùy
Chia sẻ

Ngoại hình đẹp, gia thế khủng, khối tài sản lớn, cuộc sống sang chảnh của cặp chị em BTV Ngọc Trinh - "người yêu hoa hậu Đỗ Mỹ Linh" Dương Bảo Hưng trở thành cuộc sống trong mơ, đáng ngưỡng mộ của nhiều người.

Những ngày vừa qua, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một đoạn clip review bộ sưu tập xế khủng với trị giá lên đến hàng chục tỷ đồng ở một tầng hầm được cho là của BTV Ngọc Trinh - gương mặt vô cùng quen thuộc với khán giả qua các chương trình như chuyển động 24h,…

Đoạn clip đi kèm với lời giới thiệu: “Hiện tại, dưới hầm nhà cô có rất nhiều xe, bao gồm Lamborghini, Ferrari, Roll Royce, Bentley, Range Rover… Và cô cho tôi biết rằng, cô rất may mắn khi có đủ chìa khóa để mở cửa tất cả những chiếc xe kể trên…” khiến cư dân mạng đinh ninh rằng toàn bộ số xe siêu sang kia là thuộc quyền sở hữu của nữ MC xinh đẹp.

Đoạn clip được cho là review bộ sưu tập xế khủng với trị giá lên đến hàng chục tỷ đồng ở một tầng hầm được cho là của BTV Ngọc Trinh.

Mới đây BTV Ngọc Trinh đã chính thức lên tiếng đính chính về tin sở hữu dàn siêu xe trị giá vài chục tỷ, qua đó nữ MC cho biết đấy là một clip từ 1 năm trước, số siêu xe xuất hiện trong clip thực chất chỉ xuất hiện để hỗ trợ đoạn clip review, chứ không phải của cô.

Tuy vậy, tin đồn nữ MC và em trai - Dương Bảo Hưng “bạn trai tin đồn của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh” có gia thế khủng và khối tài sản lớn đã xuất hiện từ lâu. Người hâm mộ luôn đặt câu hỏi về độ giàu và độ chịu chơi của cặp chị em nổi tiếng này.

BTV Ngọc Trinh sinh năm 1986, từng là sinh viên của Học viện Báo chí và tuyên truyền. Sau đó trở thành BTV của VTV từ khi còn là sinh viên. Không chỉ đảm nhận việc dẫn dắt các bảng tin mà còn tham gia vào công việc biên tập, tổ chức sản xuất. Khán giả quen mặt cô nàng với các chương trình của VTV24 như chương trình Chuyển động 24h,..

Là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, lần duy nhất Ngọc Trinh bật mí chuyện tình cảm của mình là trong chương trình Bản thiết kế cuộc sống phát sóng trên VTV 2017, Ngọc Trinh khoe cô cảm động khi bạn trai và hiện tại là chồng vào bếp nấu nướng cho mình.

BTV Ngọc Trinh vô cùng xinh đẹp, được yêu mến bởi lối dẫn lưu loát và phong thái tự tin.

Là một trong những nữ BTV được đánh giá cao về nhan sắc và tài ăn nói, nữ MC 8x còn được biết đến là một tay chơi hàng hiệu có tiếng và luôn được cộng đồng mạng ngưỡng mộ bởi lối sống hiện đại, biết cách hưởng thụ.

Trên trang cá nhân, BTV thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống “chanh sả”của mình với những hình chụp những chiếc đồng hồ đắt tiền từ thương hiệu Richard Mille - một nhãn hàng xa xỉ chỉ mới có mặt tại chưa đầy 10 quốc gia trên thế giới.Được biết, những chiếc đồng hồ Richard Mille đều được làm từ chất liệu quý giá, đắt tiền như vàng trắng, kim cương, đá quý, titan… BTV Ngọc Trinh không chỉ sở hữu một mà còn có… vài chiếc đồng hồ giá trị tiền tỷ này.

Không những thế, BTV Ngọc Trinh còn sở hữu một chiếc đồng hồ vô cùng xa xỉ được sản xuất giới hạn, trên thế giới chỉ có 2 chiếc như vậy.

Những chiếc đồng hồ vô cùng đắt đỏ của nữ MC.

Ngoài ra, BTV cũng thường sử dụng những món đồ phụ kiện đắt giá đến từ các thương hiệu đình đám thế giới như khăn LV, áo Chanel, phụ kiện của Gucci… điện thoại Vertu nạm kim cương đắt giá.

Trang phục đi làm của cô từ nhẫn, đồng hồ, trang sức,… đều là những phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ.

Bức ảnh này đoán giá “sương sương” cũng phải lên đến hàng tỷ đồng.

Nữ MC cũng sở hữu nhiều xế hộp sang - xịn - mịn có giá mỗi chiếc giao động từ mấy trăm triệu đến hàng chục tỷ đồng. Bên cạnh đó, MC Ngọc Trinh cũng có niềm đam mê với du lịch, cô đã đặt chân đến nhiều nơi trên thế giới. Với những kì nghỉ sang chảnh, MC 8x khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi những chuyến du lịch dài ngày ở nhiều quốc gia như Mỹ, Hong Kong, Nhật, Pháp, Ý, Hàn Quốc…

Dương Bảo Hưng - em trai của BTV Ngọc Trinh cũng khiến nhiều người nhớ mặt nhớ tên mặc dù không tham gia showbiz hay VTV như chị gái. Anh chàng được đặt cho biệt danh “chàng trai vàng trong làng yêu các nàng Hậu” bởi danh sách người yêu, người tình tin đồn là hàng loạt hoa hậu, á hậu của Bảo Hưng khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Mới đây nhất, anh chàng dính tin đồn đang hẹn hò với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, những bức hình chụp được cảnh nàng Hậu được một chàng trai hôn tình cảm ở một quán cà phê được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, ngay lập tức cư dân mạng đã chỉ đích danh Dương Bảo Hưng trong loạt ảnh tình cảm này.

Hình ảnh làm dấy lên tin đồn Đỗ Mỹ Linh đang hẹn hò Dương Bảo Hưng. (Nguồn: Bí mật showbiz).

Mặc dù những ngời trong cuộc chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò nhưng những thông tin của Bảo Hưng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Dương Bảo Hưng là em trai của BTV Ngọc Trinh, giống như chị gái của mình, Bảo Hưng có cuộc sống vô cùng chanh sả, giàu có, thậm chí khiến nhiều người choáng với độ chịu chơi của anh chàng. Bảo Hưng có bộ sưu tập những chiếc đồng hồ có giá vài trăm cho đến vài tỷ đồng đến từ các thương hiệu xa xỉ như Richard Mille, Patek Philippe…

BST đồng hồ bạc tỷ của Bảo Hưng là “gia tài” mà bất cứ công tử nào cũng mơ ước.

Chiếc đồng hồ Patek Philippe Geneve có giá hơn 1,5 tỷ đồng.

Chiếc đồng hồ Patek Philippe mang tên World Time Moon này có giá khoảng 46.000 Franc Thụy Sỹ (tương đương hơn 1 tỷ đồng).

Chiếc đồng hồ Richard Mille mà Bảo Hưng và chị gái Dương Ngọc Trinh sở hữu đều có giá khoảng 3 tỷ đồng/ chiếc.

Chiếc đồng hồ thanh mảnh của Patek Philippe có giá lên đến cả tỷ đồng.

Bên cạnh sưu tập đồng hồ, Dương Bảo Hưng cũng sở hữu bộ sưu tập xế hộp và Vertu đắt đỏ, sang chảnh. Anh chàng cũng là một tín đồ đam mê các nhãn hàng thời trang nổi tiếng như Hermes, Gucci,…

Chiếc xe Range Rover Sport có giá khoảng hơn 4 tỷ đồng.

Dương Bảo Hưng sở hữu chiếc xe Mercedes màu đen…

Và một chiếc Mercedes hai cửa mui trần màu đỏ.

Dương Bảo Hưng sở hữu những chiếc Vertu đắt tiền, trong đó có chiếc Vertu Signature phiên bản giới hạn có khắc tên.

Những đôi Hermes có giá rơi vào khhoảng 20 triệu/đôi, Dương Bảo Hưng chơi lớn khi tậu vài đôi nhiều màu khác nhau với cùng 1 kiểu dáng.

Thiếu gia cũng có hứng thú với xì gà, bộ sưu tập xì gà của anh chàng khiến nhiều người giật mình về độ chịu chơi.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất