Sao & Đời Sống

Choáng váng với nhan sắc đời thực gây 'hú hồn' của hot girl mạng Trung Quốc

khánh vy
Chia sẻ

Sau bao phen “ngã ngửa” bởi độ sống ảo level đỉnh cao của các hot girl mạng Trung Quốc, chúng ta mới ngộ ra được một chân lý: “Đẹp xinh không khó, quan trọng là có photoshop hay không!”

Không ai là không muốn mình trở nên đẹp hơn. Nhất là trong thời buổi công nghệ đang phát triển như vũ bão hiện nay, ít ai có thể cưỡng lại được sức hút của photoshop và các ứng dụng chụp hình.

Tuy nhiên, phải chăng các cô gái đang dần trở nên phụ thuộc và lạm dụng các phần mềm chỉnh ảnh một cách quá mức. Thời gian gần đây, Trung Quốc xuất hiện ngày một nhiều các hot girl mạng với gương mặt hoàn hảo và vóc dáng chuẩn không cần chỉnh. Những bức ảnh mà họ đăng tải lên mạng xã hội luôn trở thành chủ đề nóng và nhận được tương tác cao từ phía cộng đồng mạng, đặc biệt là từ cánh mày râu.

Hai bức ảnh - cùng một bộ đồ, cùng một mẫu mối tội khác size

Thế nhưng càng mơ mộng bao nhiêu thì vỡ mộng sẽ càng sốc bấy nhiêu. Bởi các thiên thần của họ khi bước ra ngoài đời đôi khi sẽ gãy cách thảm hại. Không ít người đã mất niềm tin vào cái thế mạng “ảo lòi” này.

Trót quên bật filter khi livestream và cái kết…

Mới đây, một hot girl mạng Trung Quốc đã khiến mọi người choáng váng khi lộ ảnh ngoài đời khác xa một trời một vực với những tấm ảnh cô từng đăng trên mạng. Dù có nhìn ngang ngó dọc, soi kĩ đến đâu chúng ta cũng khó có thể tin đó là cùng một người. Không còn gương mặt v-line thanh tú và thân hình mi nhon, thon thả như trên ảnh. Thiếu đi công nghệ photoshop cộng đồng mạng Trung Quốc lại mất đi một vài mỹ nhân “chim sa cá lặn”.

Ảnh tự đăng xinh đẹp như búp bê sống

Ảnh chụp lén trông không khác gì Annabelle

Có không ít những lời bình luận tiêu cực được nêu ra xoay quanh vấn đề này:

- Hú hồn chim én

- Ai đó hãy cho tôi xin lại chút niềm tin vào cuộc sống này

- Đúng là một cú lừa

- Trời ơi! Kia là cùng một người hay sao! Chỉnh lố quá rồi đó.

Không chỉ cô gái trên, mà cư dân mạng cũng dễ dàng tìm ra thêm một số hotgirl từng bị bóc mẽ nhan sắc thật.

Đố ai tìm được điểm chung giữa hai bức hình

Đúng là cái gì quá cũng không tốt. Nếu chỉ là sửa “sương sương” một chút cho gương mặt xinh xắn, ưa nhìn và tự tin hơn thì không sao. Nhưng lạm dụng photoshop đến mức khiến cho mọi người không còn nhận ra mình thì đó lại là một điều đáng chê trách.

Còn đâu đôi chân dài miên man sang chảnh!

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất