Sao & Đời Sống

Ngoài siêu xe bạc tỷ, Cường Đô La còn gây 'choáng' với thú vui xa xỉ có giá trị 'khủng'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Bên cạnh siêu xe, Cường Đô La còn khiến dân tình choáng ngợp với bộ sưu tập máy bay mô hình có giá lên đến hàng chục triệu mỗi chiếc.

Cường Đô La được mọi người biết đến là một trong những “tay chơi” hàng hiệu có tiếng. Trong suốt nhiều năm qua, doanh nhân phố núi luôn khiến công chúng choáng ngợp bởi cuộc sống giàu sang, di chuyển trên những chiếc siêu xe đắt tiền. Gia tài “xế hộp” có giá trị bạc tỷ của Cường Đô La phải kể đến như: Lamborghini Gallardo SE, Lamborghini Gallardo, Ferrari F430 Spider, Bentley, Rolls-Royce Phantom, Porsche…

Ngoài những chiếc xế hộp tự sắm, nam doanh nhân còn được bà xã Đàm Thu Trang tặng 2 chiếc xe bổ sung vào BST khủng của mình.

Mới đây, Cường Đô La tiếp tục gây chú ý khi đăng tải hình ảnh khoe bộ sưu tập máy bay mô hình trên trang cá nhân. Được biết, ngoài siêu xe, nam doanh nhân còn có sở thích sưu tập máy bay mô hình. Đây là thú vui mà Cường Đô La đã bỏ bê khá lâu và giá của những chiếc máy bay này có thể lên tới hàng chục triệu mỗi chiếc.

Nam doanh nhân cho biết hàng chục chiếc máy bay đủ loại, đủ màu này được tìm ra trong lúc dọn dẹp nhà cửa.

Tuy trực thăng mô hình là một thú chơi tốn kém nhưng Quốc Cường có hẳn một bộ sưu tập đủ loại, đủ màu máy bay mô hình.

Trước đó, Cường Đô La cũng khiến dân tình trầm trồ khi đăng tải hình ảnh về căn biệt thự mới xây trên mạng xã hội. Dù không tiết lộ giá trị thật của căn nhà nhưng chỉ cần nhìn phía ngoài cũng đủ thấy được độ sang chảnh, hoành tráng. Đặc biệt, phần mặt tiền được thiết kế khá độc đáo với đường dốc thoai thoải để dễ di chuyển những chiếc xe gầm thấp vào gara ngay tầng 1.

Cường Đô La gọi tổ ấm mới là “fullhouse” – ngôi nhà hạnh phúc.

Sau gần một năm kết hôn, hiện Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã thông báo có tin vui. Cuộc sống của cặp đôi nổi tiếng vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất