Sao & Đời Sống

'Choáng ngợp' trước căn hộ sang trọng hiện đại của mẹ chồng ca nương Kiều Anh

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Loạt hình ảnh hé lộ căn hộ hiện đại, sang trọng được thiết kế độc đáo của cô Văn Thùy Dương khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

Kể từ khi lên chức mẹ lần nữa ở tuổi 47, cô Hiệu phó nổi tiếng Văn Thùy Dương - con gái út của cố nhà giáo Văn Như Cương đã nhận được nhiều tình cảm và sự quan tâm chú ý của mọi người. Trên trang cá nhân, cô vẫn thường chia sẻ hình ảnh đáng yêu của hai cậu nhóc Cơm - Canh và tâm sự chuyện vui gia đình khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Hiện tại, cô Thùy Dương cùng gia đình đang sống tại một căn hộ sang trọng ở Hà Nội. Từ nội thất cho đến màu tường đều thuộc tone xám - trắng tạo cảm giác hiện đại, sang trọng cho căn nhà.

Phòng ngủ ấm cúng với tone màu xám đơn giản của vợ chồng cô Văn Thùy Dương.

Có thể thấy, cô Dương đã không sử dụng những vách ngăn lớn ở giữa phòng khách, nhà bếp, làm căn hộ của mình trở thành một khu phức hợp với không gian rộng rãi. Điểm nhấn khác biệt của các khu vực là việc kết hợp hài giữa hòa màu sắc cùng đồ dùng nội thất sang trọng.

Bên cạnh đó, sàn nhà và các vách nhỏ được làm bằng gỗ cùng với ánh đèn vàng lung linh tạo cảm giác ấm cúng. Là một người yêu thiên nhiên, cô Văn Thùy Dương cũng sử dụng nhiều loài hoa và cây trồng trong nhà, giúp không gian thêm phần thoáng mát. Được biết, trước khi hạ sinh Cơm - Canh, ông xã cô cũng “hô biến” khoảng sân vườn thành nơi ngắm cảnh, hít thở không khí thiên nhiên.

Tái hôn ở tuổi 45 sau nhiều năm một mình nuôi hai con khôn lớn trưởng thành, cuộc sống của cô Hiệu phó nổi tiếng ngày càng viên mãn hạnh phúc.

Đám cưới của Văn Quỳnh - Kiều Anh. Nguồn: Min Wedding Films

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất