Sắc màu Cuộc Sống

Chờ vợ đẻ, anh chồng gửi loạt tin nhắn đáng yêu ‘vô đối’ khiến vợ hạnh phúc đến… phát khóc

Linh Chi
Chia sẻ

Bài đăng kể về câu chuyện người chồng đáng yêu, rất đỗi yêu thương, quan tâm người vợ đang lên cơn đau đẻ qua những dòng tin nhắn khiến cư dân mạng không khỏi rung rinh.

Hội chị em trước nay luôn truyền tai nhau câu nói: “Muốn biết lòng dạ đàn ông, hãy vào khoa sản”, để tận mắt chứng kiến tình yêu thực sự mà người chồng thực sự dành cho mình sau những câu nói đường mật ở thuở đầu hẹn hò hay ngày đầu về chung nhà. Vậy nên, những câu chuyện mẹ bầu đi đẻ và thái độ, hành xử của chồng luôn là chủ đề đặc biệt gây chú ý.

Mới đây, câu chuyện về anh chồng đáng yêu được cô vợ khoe trên trang mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng, đặc biệt là hội chị em.

“Cuộc đời này em có cần gì nhiều đâu, chỉ như này thôi là quá đủ rồi. Nằm trong phòng đẻ đau đến mức tưởng không thể vượt qua nổi, rồi đến lúc bác sĩ nói câu 'thôi không rặn nữa, xong rồi, giỏi quá'. Rồi bác sĩ đưa 1 công chúa lên ngực, nước mắt trào ra chẳng biết nói gì hơn. Chẳng biết là mơ hay thật nữa, không tin nổi là bản thân mình đã làm được.

Bài đăng kể về câu chuyện người chồng đáng yêu thể hiện sự quan tâm tới người vợ đang lên cơn đau đẻ bằng những dòng tin nhắn tràn đầy yêu thương. Ảnh: BEATVN

Chồng thì không được vào, mỗi lần nhìn điện thoại lại thấy 1 loạt tin nhắn của chồng. Ổng lo lắng thấp thỏm ngoài cửa chờ từ 8h tối đến 3h sáng vợ mới sinh xong để được gặp vợ. Vào đến nơi người vợ thì hôi mà ổng cứ thơm lấy thơm để, yêu vợ yêu con. Thay bỉm thay tã cho vợ rồi cũng thức làm các thứ đến 2h chiều mới được chợp mắt.

Người ta bảo muốn xem chồng mình như nào thì vào khoa sản là biết ngay. Nhưng từ lúc bầu bí đến giờ ngày nào chồng cũng đối xử với mình như một công chúa. Khi vượt cạn luôn bên cạnh động viên, cần gì nữa đâu…”.

Loạt tin nhắn rất đỗi dễ thương khiến ai cũng phải xúc động. Ảnh: BEATVN

Loạt tin nhắn chẳng hề hoa mỹ hay cường điệu, chỉ đơn giản là những tiếng gọi, lời động viên giản dị với đầy lo lắng, bồn chồn nhưng chứa đựng sự quan tâm to lớn của người chồng dành cho cô vợ trong giây phút “vượt cạn” cũng đủ rưng rưng xúc động.

Ở phần bình luận, rất nhiều người đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến gia đình nhỏ. Bên cạnh đó, cũng có không ít các cô gái nức nở khen cô vợ may mắn khi có người chồng hết mực quan tâm, yêu thương đến vậy.

“Chồng nhà người ta lúc nào cũng làm cho mọi người ngưỡng mộ”; “Trộm vía bé đáng yêu quá. Chúc mừng gia đình nhé!”

“Ngày mình đẻ, mẹ chồng, chồng và mẹ mình chờ ở ngoài. Lúc mình được đưa ra ngoài, mẹ mình đón mình ở cửa còn chồng mình đứng ngoài vì họ chỉ cho một người vào. Câu đầu tiên chồng mình nói khi thấy mình vừa ra là em giỏi lắm”, một câu chuyện cũng hết sức đáng yêu được một dân mạng kể lại.

Cư dân mạng còn hài hước đùa rằng, chàng trai này cổ vũ vợ đẻ còn mệt hơn cả vợ. Ảnh: BEATVN

Không chỉ có hội chị em bình luận rôm rả, những ông bố bỉm sữa cũng chia sẻ cảm xúc của mình khi vợ đi đẻ khiến cư dân mạng lại càng thêm hy vọng, mong mỏi một gia đình hạnh phúc.

“Mọi người nghe tiếng vợ đau đẻ sẽ thấy thương vợ nhiều hơn, còn đứa nào yếu đuối như mình thì ngồi xem vợ đẻ tha hồ mà rơi nước mắt, ca này thì nhớ đem khăn giấy không thì xấu hổ chết đi được!”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin mới nhất