Sao & Đời Sống

Cho chồng lên sóng YouTube, Quỳnh Trần JP thu về 'triệu view' nhờ biểu cảm thần thái của ông xã

khánh vy
Chia sẻ

Từng nói ông xã cực ghét lên hình, nhưng gần gần đây, anh chồng người Nhật của Quỳnh Trần JP lại năng nổ đồng hành cùng vợ khiến nhiều người bất ngờ.

Quỳnh Trần JP là một YouTuber nổi tiếng với các vlog thử đồ ăn có thể lên tới hàng triệu view, cô cùng với cậu con trai của mình - bé Sa xuất hiện như một hiện tượng mạng đình đám, được công chúng đón nhận nhiệt tình.

Nếu cư dân mạng đã quá đỗi quen thuộc với những biểu cảm đáng yêu “không lối thoát” của Sa mỗi khi được lên sóng cùng mẹ, thì giờ đây, một thành viên khác trong gia đình Quỳnh Trần cũng khiến khán giả thích thú không kém đó chồng của cô.

Mới đây, khi cùng vợ xuất hiện trong vlog “Lần đầu anh xã ăn thử bún đậu cà pháo mắm tôm”, biểu cảm của chồng Quỳnh Trần đã khiến cho người xem không khỏi bật cười thành tiếng.

Tuy ông xã của nữ YouTuber không phải là người hay nói nhưng với những biểu cảm được anh thể hiện trong vlog cũng khiến cho người xem cảm thấy thoải mái, không đến mức lạnh lùng và khó gần như vẫn tưởng.

Ngay khi mở đầu, màn đấu mắt của hai bố con đã khiến dân tình không khỏi xuýt xoa về sự đáng yêu được di truyền theo gen của gia đình này.

Bún đậu mắm tôm không phải là một món ăn dễ xơi đối với người nước ngoài, thậm chí nhiều người Việt Nam cũng không chịu được cái mùi nồng đậm của mắm tôm. Ông xã Quỳnh Trần JP cũng không ngoại lệ.

Chỉ với “cú nếm” đầu tiên mà anh chồng đã phải nhắm mắt nhắm mũi, nhăn mặt nhăn mày mới có thể nuốt trôi được. Biểu cảm này của anh đã khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Tuy rằng không ưa gì mùi hôi của mắm tôm nhưng ông xã của nữ YouTuber vẫn nếm thử thêm nhiều miếng nữa và miếng nào cũng dũng cảm chấm đầy mắm tôm. Dân mạng để lại nhiều bình luận vui rằng: “Ăn khéo lại thành nghiện”, “đúng là chàng rể Việt Nam”,…

Đây được coi là một trong những Vlog thành công của Quỳnh Trần khi chỉ mới sau 12 giờ đăng tải đã thu về hơn 1,2 triệu view. Đúng là sức hút của anh xã Quỳnh Trần không đùa được đâu!

Trước đó, chồng của Quỳnh Trần đã từng xuất hiện trong Vlog bánh mì Việt Nam

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất