Sao & Đời Sống

Cho bạn cùng phòng dẫn người yêu về ngủ, cô gái 'đứng hình' không nhận ra phòng mình vì quá bẩn

Vũ Hà
Chia sẻ

Sau khi chứng kiến cảnh tượng "hoang tàn không nhận ra", cô gái quyết định tìm người khác ở ghép vì quá sợ.

Câu chuyện các bạn trẻ ở bẩn không còn lạ nhưng lần nào “đăng đàn” vẫn thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Mới đây, bài viết của cô gái chia sẻ trong một nhóm kín trên facebook lại làm dậy sóng câu chuyện muôn thuở đó.

Câu chuyện của cô gái được chia trẻ trên MXH.

Theo đó, cô bạn cùng phòng của “chủ thớt” dẫn người yêu về phòng ngủ sau đó ăn uống xong không dọn dẹp, rác không đổ khiến căn phòng bừa bộn và bẩn không khác bãi rác.

Sau khi đi làm tour về - vì “chủ thớt” làm hướng dẫn viên du lịch, cô nàng đứng hình và tá hỏa không nhận ra phòng. Quá bực bội dù nên cô gái quyết tìm người ở ghép khác chứ không thể chịu đựng thêm cảnh như này nữa.

Không thể nhận ra giường hay chỗ vứt rác

Vật dụng dùng xong không cất

Bát đũa ăn xong không rửa

Đồ đạc để lung tung trong phòng

Chứng kiến cảnh tượng này, cư dân mạng cũng hoảng không kém cô gái. Nhiều người bất ngờ vì con gái lại có thể ở bẩn như vậy.

“Ôi con gái mà ở bẩn vậy trời! Thôi dọn ở với người khác đi chứ như này có ngày đi làm về lại đột quỵ!”.

“Chủ thớt còn hiền đó, phải tôi thì sẽ gọi hai người đến dọn lại phòng ngay. Mà không hiểu để như kia cũng chịu được. Anh người yêu kia cũng chịu được người yêu bừa bộn cơ?”.

“Bẩn thật. Trước tôi cũng hứng cảnh này rồi. Nhưng cũng có thể là chuột tha giấy rác đó. Đống bát thì không cãi được rồi. Hàng ngày bạn cũng thoải mái nên cô kia mới dám thế này đấy!”.

Hiện bài viết nhận được hơn 4k lượt like và hơn nghìn lượt bình luận, chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin mới nhất