Sắc màu Cuộc Sống

Vợ Huy Cung mặc áo cưới 200 triệu, bật khóc vì bị chồng tung clip 'nói xấu' trước quan viên hai họ

Đinh Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Vậy là hôm nay, anh chàng vlogger Huy Cung đã chính thức trở thành "chồng người ta".

Hôm nay, vlogger đình đám Huy Cung đã chính thức trở thành “chồng người ta” trong đám cưới ngọt ngào và lãng mạn với bạn gái Mỹ Linh. Vì khá kín tiếng trong chuyện tình cảm lại còn hay than thở ế ẩm để “tung hoả mù” nên ít ai biết Huy Cung và Mỹ Linh đã có 1 năm yêu đương mặn nồng. Sau đám hỏi vào cuối tháng 11 thì hôm nay, cả hai đã chính thức về chung một nhà.

Huy Cung đã chính thức trở thành “chồng người ta”

Huy Cung và Mỹ Linh rạng rỡ trong đám cưới

Trong đám cưới, Mỹ Linh cực kì xinh đẹp và lộng lẫy trong bộ váy trị giá 200 triệu. Huy Cung cũng đã bí mật chuẩn bị một đoạn Vlog dành tặng vợ trong ngày cưới.

Ban đầu, đoạn Vlog khiến nhiều người bật cười vì phong cách tưng tưng, hài hước quen thuộc của Huy Cung. Sau một hồi “nói xấu bạn vợ” thì cuối cùng, Huy Cung cũng chịu nghiêm túc để gửi đến Mỹ Linh những lời rất lãng mạn.

“Cảm ơn bạn vợ. Bạn vợ không phải là người đầu tiên nhưng là người duy nhất khiến mình tin rằng vẫn còn 1 người có thể thấu hiểu con người mình. Một người mình có thể chia sẻ những điều mình không muốn nói với ai… Đoạn đường phía trước còn nhiều khó khăn, không nói trước được điều gì. Nhưng đừng lo vì mọi chuyện cứ để cho anh. Phần còn lại của em đó là phải sống thật hạnh phúc. Đồng ý chứ?” - Huy Cung chia sẻ.

Những lời nói chân thành của Huy Cung đã khiến Mỹ Linh bật khóc trong hạnh phúc.

Mỹ Linh rơi nước mắt

Hạnh phúc vì clip chồng làm tặng

Rất nhiều bạn bè cũng đã đến chúc mừng hạnh phúc cho Huy Cung và Mỹ Linh. Trong đó, không thể thiếu những gương mặt quen thuộc như hotboy Vương Anh Ole, Nhật Anh Trắng, diễn viên Mạnh Quân…

Cùng xem thêm những hình ảnh trong ngày hạnh phúc của Huy Cung nhé!

Mỹ Linh diện váy cưới 200 triệu đồng

Cô dâu Mỹ Linh

Hạnh phúc trao nhẫn cho chồng

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh (Tổng hợp)

Tin mới nhất