Sao & Đời Sống

Chiêm ngưỡng nhan sắc 'không thua gì các minh tinh TVB thời xưa' của hot girl 9X

Họa Mi
Chia sẻ

Một vẻ đẹp rất mộc mạc và không cần son phấn.

Giới trẻ thời gian gần đây rất ưa chuộng phong cách ảnh film bởi sự nghệ thuật và lãng mạn của nó. Nhưng không phải ai chụp ảnh film cũng đẹp. Nó đòi hỏi nghệ thuật chơi màu film xuất sắc, cách chọn góc…. và đôi khi, cần cả một cô gái có vẻ đẹp cổ điển nữa - cái vẻ đẹp mà chúng ta từng thấy trong các bộ phim TVB ngày xưa. Cô gái dưới đây có lẽ là một ví dụ.

Đó là Hoàng Khai Nha (23 tuổi, đến từ Tứ Xuyên, Trung Quốc), sinh năm 1995, người đang được đánh giá là có vẻ đẹp như minh tinh TVB. Với mái tóc đen dài, gương mặt trái xoan, mắt bồ câu và nụ cười rạng rỡ - dường như Hoàng Khai Nha chẳng cần nhọc công trang điểm làm gì. Bởi mặt mộc của cô đã rất xuất sắc rồi.

Không chỉ thế, cô còn rất biết khai thác vẻ đẹp của mình bằng những bộ ảnh đậm chất cổ điển theo tông màu film. Trong ảnh, trông Khai Nha không khác gì một diễn viên đang đắm chìm vào phân cảnh diễn xuất của mình. Sự nên thơ của các tấm ảnh đã mang về cho cô gần 300k người theo dõi trên Weibo.

Sự nổi tiếng cũng mang đến cho Khai Nha một sự nghiệp kinh doanh thuận lợi. Cô đang có một shop thời trang trên Weibo thu hút rất đông sự theo dõi của các cô gái trẻ. Khai Nha cũng đích thân làm mẫu cho các bộ lookbook của mình.

Cùng xem thêm những bức ảnh khác của Khai Nha:

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất