Sao & Đời Sống

Chiêm ngưỡng không gian nội thất bên trong căn hộ '5 sao' của vợ chồng shark Hưng

khánh vy
Chia sẻ

Căn hộ cao cấp của vợ chồng shark Hưng được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao với phong cách tối giản, gam màu xám đen chủ đạo, tạo nên sự sang trọng, hài hòa.

Shark Phạm Thanh Hưng (sinh năm 1972) là chủ tịch công ty cổ phần và phát triển bất động sản thế ký CENINVEST kiêm Phó chủ tịch hội đồng quản trị CEN Group, được công chúng biết đến nhiều hơn sau khi tham gia show truyền hình ăn khách Thương vụ bạc tỷ - Shark Tank Việt Nam. Với ngoại hình điển trai, phong độ và tính cách điềm đạm nhưng cũng không kém phần hài hước của mình, dù đã bước vào độ tuổi U50 nhưng shark Hưng vẫn khiến các khán giả nữ phải xiêu lòng.

Vào 3/2018, nam doanh nhân đã chính thức lên xe hoa với người đẹp sinh năm 1988, từng đạt giải Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Séc. Cả hai được đánh giá là vô cùng “xứng đôi vừa lứa. Một lần nữa, quý ngài “cá mập” đã không khiến cho chị em phải ganh tị khi vô cùng yêu chiều và nâng niu bà xã của mình. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau trên MXH.

Mới đây, người vợ Á hậu kém 16 tuổi của shark Hưng đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh bên trong căn hộ cao cấp được thiết kế phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của hai vợ chồng. Tuy nhiên do chưa có nhu cầu sử dụng nên cô muốn tìm người để cho thuê lại.

Bài đăng trên trang cá nhân của Á hậu Thu Trang

Căn hộ 5 sao được thiết kế với phong cách tối giản với gam màu xám đen chủ đạo, tạo nên sự sang trọng, hài hòa trong tổng thể.

Phòng ngủ được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tiện nghi, với hệ thống tủ âm cao cấp

Việc sử dụng kính trong suốt trong khong gian nhà tắm tạo được nét thẩm mĩ cao

Bởi cả hai vợ chồng đều bận rộn với công việc nên không gian phòng bếp cũng được thiết kế đơn giản, phù hợp với nhu cầu sử dụng

Do là căn hộ chung cư nên diện tích của ngôi nhà không quá lớn, bù lại view từ vị trí căn phòng có thể bao quát cả một góc thành phố, thoáng đãng và trong lành.

Theo như hình ảnh được bà xã shark Hưng đăng tải, có thể thấy căn hộ 5 sao được Thu Trang chăm chút tỉ mỉ tới từng chi tiết. Nàng Á hậu cho hay, việc chăm chút cho căn hộ này phần nào giúp cô thỏa mãn niềm đam mê với công việc thiết kế nội thất.

Quả là xứng đáng khi dân tình hết sức quý mến và dành cho bà xã Á hậu của shark Hưng nhiều lời khen “có cánh” bởi cô vừa xinh đẹp, hiểu chuyện lại vừa khéo léo giỏi giang. Cuộc sống hôn nhân của cô và nam doanh nhân đang rất hạnh phúc và được mọi người quan tâm, ủng hộ.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất