Sắc màu Cuộc Sống

Chia tay vì bạn gái trông 'quê quê' giờ thấy nàng xinh đẹp muốn quay lại, dân mạng phán: 'Khôn như bạn quê tớ đầy'

An Nhiên
Chia sẻ

Những anh chàng yêu bằng mắt như thế này 500 chị em nên tránh xa kẻo rước khổ vào thân!

Cách đây vài giờ trên trang NEU Confessions xuất hiện bài viết khiến cả hội chị em và hội anh em tranh cãi gay gắt. Chả là một anh chàng muốn quay lại với người yêu cũ nhưng lý do không phải vì còn yêu mà là do cô ấy bỗng chốc trở nên xinh đẹp.

Theo lời chia sẻ, trước anh thấy bạn gái “quê quê” mà anh “lại không muốn người yêu mình xấu, nhắc nhiều lần thấy không nghe mà ngoài kia bao nhiêu bạn, bao nhiêu em xinh đẹp nên đành ra chia tay”.

Chia tay vì lý do “củ chuối”, anh chàng gặp “quả báo” ngay lập tức khi đường tình duyên lận đận dù quen được khá nhiều cô nàng tiểu thư. Đến khi nhìn lại, anh ta nhận ra bạn gái cũ đã xinh đẹp hơn rất nhiều nên ngỏ ý muốn quay lại.

Ảnh minh họa.

Nguyên văn bài chia sẻ của anh chàng yêu vì nhan sắc: “Người yêu cũ xinh hơn lúc yêu mình!

Có ông nào cảm thấy vậy không, người yêu tôi học NEU, hồi yêu nhau là mới năm nhất. Yêu nhau được 7 tháng thì chia tay. Lý do là cô ấy không chịu thay đổi, nhìn cứ thấy quê quê mà có phải nghèo khó gì đâu.

Bố mẹ làm kinh doanh cũng đầy tiền, son phấn không dùng, quần áo không mua, toàn bỏ tiền vào mấy thứ linh ta linh tinh. Da thì đen nhẻm do không dùng kem chống nắng, người thì cứ xồ xề do ăn nhiều, suốt ngày bỏ tiền vào ăn.

Tôi thì lại không muốn người yêu mình xấu. Nhắc nhiều lần thấy không nghe mà ngoài kia bao nhiêu bạn, bao nhiêu em xinh đẹp. Đành ra chia tay. Chia tay 1 thời gian thì tôi yêu người khác nhưng chẳng đi đến đâu vì tính tiểu thư. Trở lại cái thời F.A.

Nhiều lúc ngẫm cũng buồn vì mỗi lúc rảnh rảnh ngoài đi chơi với anh em bạn bè điện tử không biết đi đâu cả.

Rồi lại nhớ quãng thời gian yêu nhau với người yêu cũ, vì cũng là mối tình đầu mà xong rồi lại vào Facebook, lên Instagram xem người yêu cũ. Trước là bạn xong yêu nên vẫn còn để bạn bè, chắc chỉ không theo dõi nhau nữa thôi.

Tôi nhận ra 1 điều rằng người yêu cũ tôi dạo này ngày càng xinh đẹp, sôi nổi, tham gia nhiều hoạt động của NEU, rồi còn đi làm, đi làm không nhiều nhưng cũng gọi là có. Nói chung là 1 phần cũng tham gia nhiều hoạt động với đi làm nên có chăm chút sắc đẹp.

Gầy hơn, biết dùng son phấn, biết ăn mặc hơn… nói chung là nhìn xinh hơn lúc yêu tôi. Hôm trước tôi mới ngỏ lời với người yêu, hỏi chuyện thôi:

- Dạo này em khác quá!

- Em khác vì em phải làm như vậy mới quên được anh. Anh lúc có người mới chắc cũng không biết em đã từng khổ tâm như nào.

Các ông các bà có bao giờ nghĩ mình sẽ quay lại với người yêu cũ không? Phải làm thế nào nhỉ?”.

Ảnh minh họa.

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Đăng đàn với mục đích hỏi “cao kiến” của cư dân mạng, ai ngờ anh ta bị chửi sấp mặt. Thậm chí nhiều người còn cho rằng nếu không thay đổi quan điểm về tình yêu, sớm muộn gì anh ta cũng gặp phải “quả báo”.

“Khôn như bạn quê tớ đầy! Bạn nghĩ chia tay xong người ta xinh đẹp lên chờ bạn quay lại à? Nhầm to rồi, kiểu yêu bằng mắt như bạn thì không bao giờ lâu bền đâu, thậm chí còn khó lấy vợ vì chẳng cô nàng nào không già đi cả”, tài khoản Đ.T.D bức xúc.

“Đừng có quay lại làm khổ con gái nhà người ta nữa, bạn nên học lại cách yêu đi”, tài khoản V.H.Y viết.

“Thật mất mặt, thời nào rồi còn kiểu yêu bằng mắt thô thiển như vậy”, tài khoản Đ.P bình luận.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Đúng là không cái dại nào bằng cái dại này, bây giờ anh chàng chắc có thể xây nhà bằng lượng “gạch đá” dân mạng ném nãy giờ!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất