Sao & Đời Sống

Chia sẻ tâm thư kỷ niệm 7 năm yêu nhau, cặp đôi 'ông cháu' tiết lộ chuẩn bị về chung một nhà trong năm nay

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Hậu Valentine, cặp đôi 'ông cháu' người Trung Quốc bất ngờ gây chú ý với bức tâm thư nhằm kỷ niệm chuyện tình 7 năm hạnh phúc bên nhau.

Cặp đôi “ông cháu” Lý Khôn Thành (63 tuổi) và Lâm Tĩnh Ân (24 tuổi) từng khiến cộng đồng mạng xôn xao “dậy sóng” khi công khai chuyện tình chênh lệch gần 40 tuổi của mình. Bất chấp sự phản đối của phần đông dư luận, họ vẫn quyết định gắn bó bên nhau.

Hậu Valentine, mới đây, Lý Khôn Thành vừa đăng tải hình ảnh về bức thư đầy tình cảm nhằm kỷ niệm chuyện tình 7 năm hạnh phúc với bạn gái 9X trên mạng xã hội. Ông viết:

“Kỉ niệm 7 năm giai điệu tình yêu! Cảm ơn những người bạn đã luôn âm thầm ủng hộ chúng tôi bao năm qua. Thời gian như tên bắn, năm tháng như thoi đưa, hôm qua là ngày Valentine còn hôm nay là ngày kỉ niệm 7 năm trước tôi và Tĩnh Ân quen biết, ở bên, tin tưởng và yêu thương lẫn nhau. Ngày này của 7 năm trước, chúng tôi đã có buổi hẹn hò đầu tiên, cùng ăn tối, cùng xem phim, rồi sau đó là lưu luyến mãi mới tiễn cô ấy về nhà được.

Ông cho biết suốt quãng thời gian chung sống, họ đã luôn hòa thuận, tin tưởng và yêu thương nhau, vượt qua nhiều khó khăn, sóng gió.

7 năm qua, hai người chúng ta đã cùng nhau đối diện với áp lực của hiện thực, cùng nhau xây dựng cuộc sống chất lượng. Giờ đây chúng tôi chẳng còn lo nghĩ gì nữa, chỉ muốn cùng nhau chăm sóc chú chó nhỏ của cả hai, bình yên an nhiên mà sống hạnh phúc, cùng nhau dọn dẹp lại những vết tích vụn vặt của quá khứ, cùng nắm tay nhau tạo ra những giai điệu mới trong tương lai”.

Được biết, sau khi đăng bài kỷ niệm 7 năm yêu nhau, Lý Khôn Thành đã tuyên bố với truyền thông rằng ông có ý định đăng ký kết hôn với Lâm Tĩnh Ân trong năm nay để họ chính thức được luật pháp công nhận. Trước đó, cả hai đã từng dự định sẽ đăng ký kết hôn khi Tĩnh Ân tròn 20 tuổi vào tháng 11/2016. Thế nhưng, do sự phản đối của bố mẹ đẻ cô nàng và nhiều yếu tố khác mà cặp đôi không thể thực hiện được điều này.

Thời điểm đó, mọi người đều cho rằng cho rằng Tĩnh Ân còn “trẻ người non dạ”, nhất thời nông nổi và sẽ sớm thay đổi ý định trong tương lai. Thế nhưng, sau 7 năm trôi qua, “cặp đôi ông cháu” vẫn ngọt ngào, hạnh phúc và nắm tay nhau đi qua “giông bão” cuộc đời.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất