Sao & Đời Sống

Sau khi tập 70 lên sóng, NS Trung Anh khuyên phụ huynh hãy 'cảm thông và đừng hắt hủi con cái'

Min An
Chia sẻ

Nghệ sỹ Trung Anh nhắn nhủ: ''Ước gì các con sống sao cho cha, mẹ khỏi phải đau lòng. Ước gì các bậc cha, mẹ biết cảm thông và đừng hắt hủi con mình khi nó vấp ngã"

Tập 70 của Về Nhà Đi Con đã chứng kiến khoảnh khắc đau đớn của ông Sơn khi Thư - cô con gái mà ông cưng chiều nhất - gặp rắc rối trong hôn nhân của mình. Khi ông Sơn rơi nước mắt và nghẹn ngào nói ”Về Nhà Đi Con”, rất nhiều khán giả - đặc biệt là những ai đã làm cha, làm mẹ - đều cảm thấy đồng cảm và xúc động.

Mặc dù chỉ là vai diễn, nhưng qua những chia sẻ trước đây, NS Trung Anh cho biết anh như hoàn toàn hoá thân vào vai ông Sơn. Vì thế, cảnh quay trên khiến anh xúc động không kém gì khán giả. Sau khi tập 70 lên sóng, NS Trung Anh đã đăng tải lên trang cá nhân cuộc hội thoại giữa hai cha con trong phân cảnh trên. Và qua đó, nghệ sỹ cũng không quên nhắn nhủ đến các bậc phụ huynh phải biết cảm thông cho con cái của mình khi bị vấp ngã.

Nguyên văn dòng chia sẻ của NS Trung Anh:

Cha : Đừng khóc nữa con.

Con : Vâng , cho con khóc nốt hôm nay, cha ơi, trên ấy có gì mà cha nhìn lên đó?

Cha : Vì không có gì cha mới nhìn lên, nhìn xuống toàn nước mắt thôi con ạ.

Con : Con khổ thế nào con cũng chịu được, nhưng để cha phải khóc vì nỗi khổ của con, con không chịu nổi.

Cha : Cha sẽ rất vui nếu được đau khổ thay cho con, thôi, về nhà với cha con nhé.

Ước gì các con sống sao cho cha, mẹ khỏi phải đau lòng.

Ước gì các bậc cha, mẹ biết cảm thông và đừng hắt hủi con mình khi nó vấp ngã”

Bên dưới bài viết, nữ diễn viên Bảo Thanh cũng comment đầy xúc động: ”Bố, con cảm ơn bố”. Bảo Hân thì thốt lên ”Con khóc hết nước mắt”… Riêng khán giả thì ai cũng dành lời khen đến diễn xuất đỉnh của NS Trung Anh. Nhiều bình luận còn đến từ những người đã làm cha, làm mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất