Sao & Đời Sống

Chí Nhân bất ngờ đăng tải ảnh có mặt Thu Quỳnh trong lễ khai giảng của con trai, nhưng đã vội xoá đi

Cẩm Loan
Chia sẻ

Trong ảnh, nữ diễn viên Thu Quỳnh mặc váy hồng xinh xắn, đang biểu diễn văn nghệ trên sân khấu trong ngày khai giảng của con trai.

Hôm nay nhân dịp khai giảng, Chí Nhân đã đăng tải loạt ảnh đáng yêu của con trai khi dự lễ khai giảng lên trang cá nhân của mình. Nam MC viết tình cảm:

“Mùa khai giảng thứ 4 của bạn Be!

'Thanh niên' Be đã lên lớp lớn thứ nhì ở trường rồi nên ra dáng đàn anh lắm. Đứng hàng đầu tiên, nghiêm chỉnh chào cờ và thuộc cả 'Quốc ca' rồi tập trung ngồi xem các cô, các bạn biểu diễn văn nghệ. Nhìn con mỗi năm học mới thêm lớn khôn, bạn Bố kìm lòng không được, cứ vừa cười hạnh phúc, vừa khóc.

Chúc thanh niên Be một năm học mới thật nhiều niềm vui, ngày nào về cũng có chuyện vui ở trường để kể cho bạn Bố nhé! Bố yêu Con!”

Điều khiến khán giả để ý trong loạt ảnh mà Chí Nhân đăng tải chính là tấm ảnh có sự xuất hiện của vợ cũ Thu Quỳnh. Trong ảnh, nữ diễn viên mặc váy hồng xinh xắn, đang biểu diễn văn nghệ trên sân khấu trong ngày khai giảng của con trai. Điều này đã khiến dân tình bất ngờ.

Sau đó, Chí Nhân đã xoá bức ảnh này, nhưng cũng đủ để khán giả tin rằng quan hệ của Chí Nhân và Thu Quỳnh đã tốt đẹp hơn trước một chút. Dường như sau những ồn ào đấu tố nhau, cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân tình vì một mục tiêu chung lớn hơn, đó là chăm sóc và nuôi dạy con trai.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất