Sao & Đời Sống

Chỉ là khoảnh khắc chụp lén mà cực xuất thần, cô nàng 17 tuổi xinh đẹp khiến hội anh em đua nhau xin info

Hà My
Chia sẻ

Lan da trắng, đôi mắt to tròn, sống mũi cao thẳng tắp... khuôn mặt thanh tú của nữ sinh 17 tuổi này dường như chiếm cảm tình của bất cứ ai từ lần gặp đầu tiên...

Thời đại 4.0 rồi, hiện tượng các chàng trai, cô gái “nổi lên như cồn” chỉ sau một bức ảnh không phải là hiếm và nữ sinh 17 tuổi dưới đây cũng không ngoại lệ. Chỉ một khoảnh khắc vô cùng xuất thần, tên tuổi của cô bạn này đang được truy lùng ráo riết trên mạng xã hội.

Trong bức ảnh, nữ sinh có góc nghiêng hút người, đôi mắt mơ màng, sống mũi cao thẳng cùng mái tóc xoăn nhẹ. Dù chỉ mặc bộ đồ học sinh bình thường nhưng cô nàng vẫn toát lên vẻ đẹp khiến các chàng trai khó cưỡng lại được.

Khoảnh khắc xuất thần này đã khiến hội anh em lục tung facebook đi tìm info của cô nàng. Theo như thông tin trên bộ đồng phục của nữ sinh đang mặc thì cô gái này có tên Nguyễn Ngọc Hoàng Anh, hiện đang là học sinh lớp 11 trường THPT Hàn Thuyên, TP. Hồ Chí Minh.

Nữ sinh nổi tiếng chỉ vì một khoảnh khắc xuất thần. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân facebook, Hoàng Anh hiếm khi chia sẻ hình ảnh công khai. Bên cạnh những lời khen thì một số cho rằng cô nàng trang điểm quá đậm khi đến trường. Tuy vậy, nhan sắc thanh tú của Hoàng Anh vẫn “gây thương nhớ” cho nhiều người.

Cùng ngắm một số hình ảnh khác trên instagram của cô nàng này nhé:

Loạt ảnh gây thương nhớ của cô nàng. Ảnh: Instagram

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất