Sao & Đời Sống

Sau khi lộ diện chân dung, 'chị Google' gây bất ngờ với giọng hát đầy nội lực không khác ca sĩ chuyên nghiệp

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sau bao năm 'ở ẩn', 'chị Google' khiến cư dân mạng bất ngờ với nhan sắc tươi trẻ cùng giọng hát chuyên nghiệp, nội lực.

Có thể nói, đối với những ai dùng mạng xã hội thì không thể không biết “chị Google”. Dù không ai rõ chị là ai, ngoại hình thế nào nhưng giọng nói của chị trở thành âm thanh quen thuộc đối với cư dân mạng.

Vừa qua, trên trang cá nhân, diễn viên hài Lâm Vỹ Dạ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm khi bất ngờ bật mí nhan sắc thật của “chị Google” trong “truyền thuyết” tới công chúng. Lâm Vĩ Dạ hài hước chia sẻ: “Mấy bạn ơi. Nay tui được chụp hình với chị Google trong truyền thuyết! Cô ấy mắt 1 mí giống tui luôn nè”.

Đây cũng được cho là lần đầu tiên “chị Google” lộ diện trước công chúng.

Được biết, “chị Google” tên thật là Thi Giang, hiện đang làm một MC, BTV tại truyền hình cáp SCTV. Cô đảm nhiệm vị trí dẫn chương trình và thường xuyên đọc voice-off cho các bản tin của đài. Có thể thấy, Thi Giang sở hữu gương mặt thon dài phúc hậu và vóc dáng cao ráo, săn chắc. Bên cạnh đó, nữ MC cũng khiến dân tình trầm trồ với phong cách thời trang trẻ trung, gợi cảm.

Nhan sắc của “chị Google” khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Hiện tại, “chị Google” đã có tổ ấm riêng bên chồng và hai “công chúa” nhỏ. Trên trang cá nhân, Thi Giang thường đăng tải hình ảnh hạnh phúc của gia đình và nhận được nhiều sự yêu mến từ bạn bè, người thân.

Bên cạnh vai trò là MC, Thi Giang còn gây ấn tượng với giọng hát chuyên nghiệp và đầy nội lực. Được biết, cô từng là cựu sinh viên khoa Thanh nhạc của Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy, trên kênh YouTube cá nhân, “chị Google” vẫn thường xuyên đăng tải nhiều video khoe giọng hát của mình.

Chị Google gây bất ngờ bởi giọng hát quá chuyên nghiệp khi thể hiện bài hát Tiếng hát giữa rừng Pắc Bó.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất