Sao & Đời Sống

Chị gái đăng ảnh giảm cân thành công của em trai lên MXH, các cô gái rần rần xin ứng tuyển làm em dâu

Min An
Chia sẻ

Cô chị gái đã đăng ảnh ''giảm cân thành công'' của em trai lên kèm những lời khen có cánh, khiến MXH lại một lần nữa trở nên sôi động.

Cách đây vài tuần, chúng ta đã chứng kiến một màn cả gia đình cùng ”rao bán gái ế” rất ngoạn mục trên Facebook, khiến các chàng trai rần rần xin link, thì mới đây, MXH lại xuất hiện thêm một bà chị gái đăng ảnh ”giảm cân thành công” của em trai lên kèm những lời khen có cánh, khiến MXH lại một lần nữa trở nên sôi động.

Cụ thể, người chị gái tên Vương Uyên đã viết như sau về em trai của mình:

”Đây là em trai tao chúng mày ạ, nó là minh chứng cho câu giảm cân là cách PTTM ít tốn kém nhất. Đỉnh điểm cân nặng của nó là 98kg, và giờ sau khi đánh bay 25kg mỡ thì nó như thế này đây. Ngồi lục hình cũ thấy vui quá nên chia sẻ cho các mày có động lực mà giảm cân lột xác thành người khác luôn nhé”.

Đi kèm bài viết là 4 tấm ảnh ghi lại sự khác biệt khó tin của cậu em trai này. Màn giảm cân thành công đã khiến nhiều người phải thốt lên khen ngợi vì nam chính sau giảm cân… đẹp trai quá, không thua gì các hotboy hiện nay.

Được biết, cậu em trai có tên Khánh Hoàng, sinh năm 2001 và hiện sinh sống, học tập tại Đà Lạt. Cô chị gái này cũng khẳng định Khánh Hoàng không hề dùng tới PTTM trước các thắc mắc ''sao lúc mập thì mắt 1 mí, giảm cân xong mắt 2 mí?” của cư dân mạng. Cô giải thích: ”Nó có mí lót mà mập quá mỡ che hết rồi, nên khi giảm cân nó rõ mí hơn trước”. Bà chị này cũng thể hiện mình là một người ”mai mối” có tâm khi đính kèm hẳn link Facebook của cậu em trai bên dưới bài viết. Chắc hẳn bây giờ, hộp thư của anh chàng này đang ”nổ tung”.

Vẻ đẹp trai hiện tại của Khánh Hoàng.

Liên hệ với Khánh Hoàng, câu cho biết thời gian cân nặng lên đến gần 98kg là lúc cậu học lớp 9. Thời điểm đó, cậu hay bị các bạn chọc ghẹo, trêu đùa. Với quyết tâm muốn thay đổi cuộc sống, tự tin hơn - cậu bắt đầu nghĩ tới việc thay đổi ngoại hình. Một động cơ lớn hơn nữa chính là mẹ. ”Ngày trước mẹ mình không dám dẫn mình ra ngoài đường luôn ấy, mẹ sợ mình phải nghe những lời bàn tán xung quanh khiến mình tổn thương. Mẹ buồn lắm, nên mình quyết tâm làm cho mẹ phải nở mặt” - Hoàng kể.

Để giảm cân, Hoàng lựa chọn chế độ lowcarb kết hợp chạy cầu thang và nhảy dây ở nhà. Cậu cũng bỏ hoàn toàn trà sữa, nước ngọt có gas, thay vào đó là uống nhiều nước lọc. Những lúc phải đi quán xá với bạn bè, Hoàng sẽ chọn trà trái cây hoặc trà thảo mộc ít đường.

Hiện tại, Hoàng nặng khoảng 75kg, thân hình thon gọn và gương mặt cũng thay đổi theo. Khi nhìn lại các ảnh cũ, Hoàng cảm thấy rất hạnh phúc. ''Mình tự tin hơn, có nhiều mối quan hệ tốt hơn, ba mẹ mình cũng rất vui vẻ khi chứng kiến con trai giảm cân thành công. Thời đại mới rồi, con trai cũng phải biết chú ý ngoại hình mình hơn, chăm chút cũng như hoàn thiện mình để mình cuốn hút hơn trong mắt mọi người ạ, nhưng chăm chút cũng nên có chừng mực” - Hoàng chia sẻ.

Được biết, sau khi giảm cân, rất nhiều người gọi cậu là hotboy và tán tỉnh Hoàng nhưng bản thân cậu muốn tập trung vào việc học hơn nên vẫn chưa nghĩ đến chuyện yêu đương.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin mới nhất