Sao & Đời Sống

Hot girl Trang Pilla hạ sinh quý tử, dân mạng tấm tắc: 'Quả là một gia đình viên mãn'

Cẩm Loan
Chia sẻ

Dù đã có đứa thứ hai, nhưng nhan sắc của Trang Pilla vẫn nhận về rất nhiều lời khen ngợi. Bên cạnh đó, cô thường xuyên được chồng cưng như trứng mỏng.

Vào sáng sớm hôm nay (09/05), con trai của cặp vợ chồng Trang Pilla - Bảo Trần (anh trai ca sỹ Bảo Thy) đã ra đời vô cùng mạnh khỏe trong sự trông ngóng của đại gia đình. Quá háo hức, Bảo Thy đã đăng ảnh cận mặt của chái trai lên Facebook kèm những lời yêu thương:

Cận cảnh gương mặt đáng yêu của quý tử nhà Trang Pilla.

”Sau một ngày muốn nổ não vì stress thì đã đến lúc bình tâm lại để khoe thành viên mới trong gia đình mình vừa chào đời sáng nay lúc 6 giờ. Cu Kem em trai của chị 2 Son, tóc quăn - mũi cao - môi chẻ và giái tai to đùng đoàng thấy cưng vô cùng. Chúc mừng ba Bảo Trần và mami Đỗ Thị Thuỳ Trang đã có đủ nếp đủ tẻ tròn 10 điểm nhaaaa”

Bên dưới bài viết, đã có rất đông bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến đại gia đình Bảo Thy. Ai cũng phải công nhận, cặp đôi Bảo Trần - Trang Pilla rất khéo ”nặn” con. Dù mới sinh nhưng có thể thấy được em bé khá điển trai.

Bảo Trần luôn ở bên cạnh vợ vào thời khắc quan trọng

Clip đón con trai ra đời được Bảo Trần đăng lên Facebook.

Được biết, bé trai này được gọi bằng cái tên Cao Triết. Trước đó, trên trang cá nhân của mình, hai vợ chồng từng ”than thở” vì bác sỹ dự sinh sớm (1/5) nhưng mãi mà cậu bé vẫn chưa chịu chui ra. Trước ngày sinh một ngày, mẹ bầu Trang Pilla còn đi massage, lo công việc như bình thường, không có vẻ gì là sắp lâm bồn cả.

Dù mang thai hay là không, thì nhan sắc của Trang Pilla vẫn nhận về rất nhiều lời khen ngợi. Bên cạnh đó, cô thường xuyên được chồng cưng như trứng mỏng. Có thể nói, Trang Pilla thực sự đang sở hữu cuộc sống vô cùng viên mãn.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất