Sao & Đời Sống

Con trai 'cố thủ' ở Anh vì dịch COVID-19, Chi Bảo nhắn nhủ: 'Hãy ứng phó như một chiến binh dũng cảm'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19, thay vì đưa con về Việt Nam, diễn viên Chi Bảo vẫn đồng tình với việc để con trai cố thủ tại London, Anh.

Jack Phạm - con trai Chi Bảo và vợ cũ hiện đang du học ở Anh. Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp ở Việt Nam và nhiều nước trên thế giới, không ít gia đình đã quyết định đưa con về Việt Nam. Tuy nhiên, những ngày qua, diễn viên Chi Bảo khá “im hơi lặng tiếng”.

Chi Bảo và con trai

Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên đã lên tiếng về tình hình của con trai nơi trời Tây. Được biết, Jack Phạm sẽ không về Việt Nam, thay vào đó, anh chàng sẽ “cố thủ” tại Anh và tự chăm sóc cho bản thân.

Chi Bảo nhắn nhủ con trai: “Cố thủ London! Hôm nay con trai báo chính phủ chuẩn bị kêu quân đội cách li London. Con chuẩn bị F&B như thế là ổn rồi đấy, thêm plan shipping khi cần là đủ.

Cuộc sống luôn thế con à, hãy chuẩn bị cho mình một kế hoạch ứng phó như một chiến binh dũng cảm, cứ lo nhưng đừng sợ sệt. Thương và tin cậy“.

Chi Bảo nhắn nhủ con trai đang đi du học tại Anh

Con trai Chi Bảo đã chuẩn bị thực phẩm và những đồ dùng cần thiết.

Trong những bức ảnh được đăng tải kèm theo, có thể thấy Jack Phạm đã chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng cho việc phòng dịch và nam diễn viên cũng hoàn toàn tin tưởng vào con trai mình. Bạn gái của Chi Bảo - Lý Thùy Chang cũng động viên Jack Phạm: “Cố lên con”.

Hiện tại, số ca nhiễm COVID-19 tại Việt Nam đã lên đến con số 75. Trước tình hình này, ngày 17/3, Bộ Ngoại giao thông báo, Chính phủ Việt Nam đã quyết định tăng cường các biện pháp phòng, chống và ngăn chặn sự lây lan dịch bệnh Covid-19 trong cộng đồng. Theo đó, sẽ tạm dừng cấp thị thực cho người nước ngoài nhập cảnh Việt Nam trong khoảng thời gian 30 ngày bắt đầu từ 0h00 ngày 18/3. Những người Việt từ nước ngoài về cũng phải tuân thủ việc khai báo y tế và cách ly theo quy định.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất