Sao & Đời Sống

Chết cười với bà mẹ quốc dân: 8h tối đuổi đánh con trai ra khỏi nhà, cho tiền ép đi tán gái

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên bị mẹ đuổi đánh ra khỏi nhà, và ép cho tiền đi tán gái khiến cộng động mạng không khỏi bật cười.

Có rất nhiều tính từ được dùng để miêu tả về một người, thế nhưng, trong thời buổi hiện nay chẳng có từ gì vừa buồn cười lại vừa bi đát như từ “ế”. Với một vài người, không có người yêu chẳng phải là chuyện gì lớn lao, vậy mà, đối với các bậc làm cha làm mẹ thì đây là một mối lo không hề nhỏ. Và câu chuyện dở khóc dở cười dưới đây được chia sẻ trên mạng xã hội, là một bằng chứng thiết thực cho việc đó.

Theo đoạn clip ngắn được chia sẻ, dù đang trong độ tuổi thanh xuân “mơn mởn”, thế nhưng chỉ mới 8h tối nam thanh niên đã lên giường, đắp chăn đi ngủ. Nhiều người nghĩ đây là một việc hết sức bình thường, thế nhưng điều này lại khiến mẹ chàng trai trong clip không thể khoanh tay ngồi yên được.

Bà lấy chổi vào phòng gọi chàng trai dậy, đuổi ra ngoài sân và cũng không quên vứt theo áo quần cho chàng trai này mặc.

Mới 8h tối đã đi ngủ, chàng trai bị mẹ đuổi đánh khỏi nhà, cho tiền ép đi tán gái. Nguồn: Hóng

Người mẹ nói với giọng cằn nhằn: “Tìm vợ không chịu tìm. Ở tuổi này người ta con bồng con bế hết rồi. Ra ngoài đường mà tán gái. Đi đâu thì đi, đúng 23 giờ đêm về tao mới mở cửa”.

Chàng thanh niên vừa ngáp ngủ, vừa đáp trả bằng giọng điệu vô cùng bình thản: “Đi quanh năm rồi, gái gì, ở nhà với mẹ thôi.”

Không chỉ dừng lại ở đó, bà mẹ này còn được cư dân mạng phong tặng danh hiệu bà mẹ quốc dân, bởi vì khi thấy trong ví nam thanh niên chỉ còn 120 nghìn đồng, người mẹ còn nhiệt tình cho thêm tiền. Đợi đến lúc thanh niên lấy đủ “đồ nghề”, bà cầm chổi đuổi hẳn ra ngoài, khóa cổng lại.

Ngay sau khi đoạn clip chia sẻ trên mạng xã hội đã được sự quan tâm đông đảo khi nhận về hàng nghìn lượt like và bình luận. Đa phần trong đó, mọi người đều tỏ ra thích thú với hành động đáng yêu của người mẹ này. Đồng thời, nhiều cô nàng còn tranh thủ vào xin info của chàng trai để được làm con dâu của người mẹ quốc dân.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất