Sao & Đời Sống

Chết cười vì clip cậu bé nghĩ mình là con nuôi, ấm ức ôm bánh chưng toan 'dạt nhà' ngày mùng 1 Tết

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Mới đây, cư dân mạng xôn xao vì đoạn clip ghi lại cảnh cậu bé ôm bánh chưng, toan "dạt nhà" đi giữa ngày mùng 1 Tết chỉ vì nghĩ rằng mình là con nuôi.

Bé trai chừng 5-6 tuổi mặc chiếc áo dài xanh rất bảnh bao, nom có vẻ “chững chạc” như người lớn mà kỳ thực tính cách vẫn còn rất trẻ con. Không rõ vì lý do gì mà cậu bé giận dỗi với bố mẹ và bị đuổi ra khỏi nhà nhưng có vẻ cu cậu đã gây ra tội lớn. Bố cậu thậm chí còn sắp sẵn cả 1 túi đồ, nhét bánh chưng vào trong đó để cậu sẵn sàng ra khỏi nhà.

Đoạn clip khiến dân mạng phì cười vì cậu bé ứng xử và trò chuyện vô cùng đáng yêu.

Bị đuổi không thương tiếc, cậu bé vừa khóc vừa giận dỗi và toan bỏ đi. Lúc này, cậu bé được chị gái giảng giải và khuyên nhủ nên vào xin lỗi bố mẹ. Tuy nhiên, mặc cho mọi điều khuyên răn, cậu bé vẫn quyết tâm bỏ nhà ra đi, không quay đầu lại.

Thấy cậu bé đi thật, chị gái hoảng hốt gọi bố mẹ. Tuy nhiên, bố cậu bé chỉ mang thêm hộp sữa xuống cho cậu và nói nếu không xin lỗi bố mẹ thì có thể tùy ý bỏ đi. Thấy bố nói vậy, cậu bé càng quyết tâm hơn.

Nam chính khiến dân mạng chết cười.

Bây giờ em đi đâu, em làm gì có nhà mà đi, đi rồi tối em ngủ ở đâu”, chị gái hỏi

- Cậu bé đáp: “Ngủ ngoài đường ạ“.

Chị gái lại tiếp tục hỏi: “Em xin lỗi bố mẹ đi, mọi người sẽ cho em ở lại“.

Cậu bé: “Không, lỗi tại mẹ đấy. Em đi đây, em là con nuôi nên em phải đi”.

Nói rồi cậu bé vừa đi vừa khóc, ôm theo túi hành lý gồm quần áo, bánh chưng và sữa tính bỏ đi. Kết thúc đoạn clip, mặc cho người chị liên tục khuyên can thì cu cậu vẫn quay lưng đi. Không rõ kết cục cuối cùng ra sao nhưng đoạn hội thoại đáng yêu giữa cậu bé và chị gái khiến dân mạng phì cười và thích thú. Ai nấy đều nhận ra, dù còn nhỏ nhưng cu cậu có tính cách khá bướng bỉnh, quyết đoán lại có biểu cảm, cách nói chuyện dễ thương.

Cậu bé ôm đồ tính bỏ nhà đi.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng cũng cho rằng cậu bé khá cố chấp khi không chịu nhận lỗi. Ngoài ra, nhiều người khác cũng cho rằng, dù giận đến đâu thì bố mẹ cũng không nên nói con chỉ là con nuôi và đuổi ra khỏi nhà khiến đứa trẻ bị tổn thương.

Hiện tại, đoạn clip này vẫn đang gây tranh cãi và nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin mới nhất