Sao & Đời Sống

Chế xe có mặt lạ phát sáng chạy Rằm Trung thu, dân tình vội vàng khuyên can 'chớ có dùng kẻo bị đánh nhừ tử'

Hà Trang
Chia sẻ

Quả thực chiếc xe này chỉ phù hợp để chạy vào tháng "cô hồn" ở nông thôn ít đèn cao áp!

Hiện tại, khắp mọi nơi trên cả nước đều đang bày bán bánh trung thu, đèn lồng, mặt nạ,… để phục vụ cho Tết Trung thu 2018. Còn nhớ tháng 7 âm lịch, chúng ta luôn muốn mau chóng qua đi bao nhiêu thì tháng này, chúng ta lại mong chúng chậm lại. Để rồi chuẩn bị cho mình một số vật dụng để phục vụ đêm rước đèn.

Mới đây, hình ảnh chiếc xe máy được một anh chàng chế để phục vụ đêm rằm tháng 8 xuất hiện trên mạng xã hội. Tuy nhiên nếu gặp chiếc xe này buổi đêm không ít người sẽ bị ám ảnh thay vì thích thú.

Nhìn thôi đã ám ảnh! Ảnh Tống Giang.

Chủ nhân bài viết hài hước chia sẻ: “Con xe này chạy đêm Rằm Trung thu được không mọi người?“.

Kèm với đó là hình ảnh chiếc xe Cub có gắn chiếc mặt nạ ở đèn xe. Thoạt nhìn có vẻ đáng yêu nhưng nếu đi vào buổi tối xung quanh đen như mực chỉ có chiếc đèn xe chiếu sáng thì ối người sẽ nghĩ gặp “cô hồn” chứ không phải chú Cuội, chị Hằng.

Ngay sau khi xuất hiện bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Chính sự sáng tạo vô bờ bến của chủ thớt khiến dân mạng bái phục. Tuy nhiên ai cũng dành lời khuyên để anh chàng có một Tết Trung thu vui vẻ.

“Xe này chỉ chạy ở nông thôn nơi không có đèn đường, chạy thành phố sẽ không còn gì đặc sắc. Giờ đang hot ma sơ Valak có khi ối anh em đang “ủ mưu””, tài khoản T.H.Y bình luận.

“Làm cho đẹp vậy thôi chứ ra đường dọa trẻ con chết khiếp, cẩn thận lại bị đánh cho sấp mặt ăn rằm trong bệnh viện thì nguy”, tài khoản Đ.D.P khuyên.

“Nhìn thấy chiếc xe này, các cháu hết trung thu. Thôi bạn tha cho các cháu đi và cho cả bạn nếu không muốn bị người dân xông vào đánh cho thập tử nhất sinh”, tài khoản U.T viết.

Hiện chiếc xe vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Trang

Tin mới nhất