Sao & Đời Sống

Chế biến trứng gà nướng Thái Lan mà ai cũng tưởng sầu riêng ăn dở, cô nàng bẽ bàng hứa xin chừa lần sau

Hà Anh
Chia sẻ

Hăm hở tự chế biến món trứng gà nướng Thái Lan ở nhà, nhưng đời không như là mơ, cô gái nhận ngay cái kết đắng vì ai cũng bảo nhìn như... sầu riêng ăn dở

Xu hướng thưởng thức các món ăn ngoại quốc ngày nay khá được yêu thích ở Việt Nam. Thông qua ẩm thực có thể hiểu được một phần văn hóa của đất nước đó. Và các món ăn đến từ Thái Lan, một quốc gia rất gần với Việt Nam được người Việt rất ưa chuộng. Không chỉ vì sự dễ ăn mà còn bởi ẩm thực Thái Lan rất đa dạng và phong phú về thể loại, mùi vị.

Tuy vậy, việc mua đồ ăn ở ngoài không phải lúc nào cũng an toàn, đảm bảo vệ sinh. Cách tốt nhất để tự bảo vệ sức khỏe của chính mình là chế biến thức ăn tại nhà. Nhưng đương nhiên không phải ai cũng có khả năng tự nấu nướng như vậy. Nhiều tình huống vừa bi vừa hài đã xuất hiện chỉ vì hăm hở tự chế biến mà không lường trước hậu quả. Như cô gái dưới đây:

“Mình chỉ muốn chia sẻ nỗi đau mình vừa gây ra. Ừ thì mình chuẩn bị nguyên liệu kỹ lưỡng cẩn thận lắm cơ, món hột gà Thái Lan mình thèm mà sợ ở ngoài không đảm bảo nên thôi mò lần học làm. Và kết quả đúng là chỉ có chó nó lấy mà. Từ nay về sau mình xin chừa nhé. Ra ngoài ăn cho rồi, chết tính sau”.

Món trứng gà nướng Thái Lan bị nhiều người nhận xét giống sầu riêng ăn dở (Ảnh:facebook)

Kèm với lời tâm sự bi đát này là bức ảnh chưng lên sản phẩm cô vừa hoàn thành khiến ai cũng há hốc mồm. Nhiều người không ngại thẳng thắn nhận xét cô bạn vừa mới làm… sầu riêng ăn dở chứ không phải trứng gà nướng Thái Lan, đồng thời khuyên cô bạn lần sau đừng “chơi dại” như vậy. Món ăn nổi tiếng của người ta mà qua tay cô nàng trông đến thảm.

Tự chế biến chưa bao giờ là một việc dễ dàng, thảm họa như chơi - (Ảnh: Facebook).

Rất nhiều bình luận hài hước được cư dân mạng đưa ra. Có người chê bai cũng có người phân tích cho cô nàng tại sao món ăn lại thành như vậy, lại có người khuyên cô nên mua ngoài cho nhanh, tự chế biến mà không biết cách, chỉ dựa vào bác google thì nhiều khi không biết đường nào mà lần.

Đáp trả lại những lời bình luận của mọi người, cô gái liền đăng tải dòng caption gửi lời cảm ơn tới cư dân mạng: “Thay mặt gia đình, dòng họ, mình xin chân thành cảm ơn các bạn đã thông não cho mình. Vậy là không đổ quá đầy, lửa nhỏ, không đậy nắp. Ok các bạn. Nhà mình không 1 ai dám ăn. Ok một mình mình chấp hết 10 quả trứng trong đau khổ. Giờ mình lại chờ kết quả xem tối nay có ôm bồn cầu ngủ không đây”. 

Chắc hẳn sau vụ việc này cô nàng sẽ nhận được một bài học to lớn để rút kinh nghiệm trong những lần sau phải thật cẩn thận khi tự chế biến, nếu không có thể làm ra những thảm họa bất cứ lúc nào.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin mới nhất