Sao & Đời Sống

Cháu gái NSƯT Vũ Linh lần đầu tiết lộ chuyện thẳng tay 'đánh' chồng vì đi nhậu

Quang Ngọc
Chia sẻ

Mới đây, nữ ca sĩ Hồng Phượng - cháu gái NSƯT Vũ Linh bất ngờ tiết lộ cuộc sống hôn nhân trên sóng truyền hình. Theo đó, cô cho biết từng 'đánh' chồng vì ông xã thường đi nhậu.

Bên cạnh danh xưng cháu gái NSƯT Vũ Linh, ca sĩ Hồng Phượng còn được khán giả biết đến với thâm niên hoạt động nghệ thuật được gần 10 năm. Dù xuất thân từ một gia đình có truyền thống về cải lương nhưng Hồng Phượng lại chọn con đường hát nhạc bolero, trữ tình. Mãi đến năm 2016, Hồng Phượng mới được nhiều khán giả biết đến khi tham gia chương trình Sao nối ngôi và giành giải 3.

Tháng 11/2017, Hồng Phượng kết hôn cùng nghệ sĩ Long Hồ sau nhiều năm yêu nhau. Hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất, Long Hồ để lại ấn tượng với công chúng qua các vai diễn trong những dự án phim và sitcom như: Lẩn khuất một tên người, Dòng sông phẳng lặng, Chuyện tình rừng ngập mặn, Xin chào ông chủ, Gặp nhau để cười… Sự nghiệp của cả Hồng Phượng và Long Hồ không quá ồn ào, như cách mà cả hai yêu, gắn bó với nhau trong suốt thời gian qua. Sau 3 năm quen nhau cho đến khi về chung một nhà, gia đình Hồng Phượng và ông xã đã có thêm thành viên là bé Ruby.

Vợ chồng Hồng Phượng trong ngày cưới

Mới đây, xuất hiện trong chương trình Giải mã tri kỷ, cặp vợ chồng nghệ sĩ Long Hồ và Hồng Phượng đã có dịp bộc bạch, thổ lộ cuộc sống sau khi kết hôn, trong đó có một kỉ niệm “nhớ đời” khi chồng đi nhậu, vì quá tức giận nên Hồng Phượng đã động tay động chân với chồng.

Kể lại chính là chuyện đánh ông xã khi Long Hồ đi nhậu và mải chơi với bạn bè mà không về nhà, Hồng Phượng tự nhận mình là người không hiền. Cô cũng là người thường bắt đầu những mâu thuẫn như chuyện thời gian trước hai vợ chồng thường gây nhau vì Long Hồ hay đi về trễ. “Thời gian đó thì Phượng mang bầu, trong người khó chịu. Anh Hồ đi sinh nhật mà trời lại mưa, anh chưa về mà bạn bè nhắn quá trời là sao Long Hồ hôm nay say quá. Gọi cho ảnh mà ảnh bảo sắp về trong khi còn đi tiếp với bạn bè”, Hồng Phượng thổ lộ.

Chính sự vô tư thái quá của Long Hồ khiến vợ tức giận, thấy anh về nhà thì vừa giận vừa thương, Hồng Phượng trút cơn bực tức lên Long Hồ. “Đến khi anh Hồ về rồi thì kiểu cơn thịnh nộ của mình lên đến đỉnh điểm thì Phượng đánh anh Hồ luôn”, Hồng Phượng chia sẻ. Long Hồ cũng khá vui vẻ khi kể lại câu chuyện này, anh còn hài hước cho biết: “Vợ đánh chồng là bình thường mà”. Sau khi chào đón bé Ruby chào đời, Long Hồ không còn thói quen tụ tập thâu đêm với bạn nữa, đúng 10h là anh về nhà với vợ con.

Long Hồ xúc động khi lắng nghe chia sẻ của Hồng Phượng

Ngoài kỉ niệm đó, hai vợ chồng còn trải lòng về những trắc trở trong sự nghiệp. Nếu như với Hồng Phượng là áp lực của danh xưng cháu gái nghệ sĩ Vũ Linh thì với Long Hồ chính là sự khẳng định bản thân mình trong sự nghiệp diễn xuất và là chỗ dựa vững chắc cho vợ con.

Riêng Hồng Phượng, thời gian đầu khi bước vào nghề, cô đã giấu chuyện mình là cháu gái của NSUT Vũ Linh vì áp lực: “Mình mới vào nghề, mình chập chững và mình chưa có gì hết nên sợ mình làm sai gì sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của cậu. Ở thời điểm hiện tại thì đã đỡ hơn, Hồng Phượng cũng đã được nhiều khán giả biết đến, có những bài hát được nhiều người yêu thích nên mình phần nào tự tin hơn khi được nhắc đến là cháu ruột của cậu Vũ Linh”.

NSƯT Vũ Linh tham dự đám cưới của Hồng Phượng

Về phần mình, Long Hồ cho biết anh không chỉ có gánh nặng làm sao xây dựng tổ ấm riêng cho thật đủ đầy thì anh còn gia đình ở quê phải lo toan. “Đôi lúc hai đứa hục hặc nhau về chuyện kinh tế, nghề diễn thì Như biết rồi, có những thời điểm rất khó khăn, những tháng mưa là không đi diễn. Cũng có trục trặc chút xíu nhưng tất cả nhờ Ruby kết nối. Mình cho phép bản thân mình buồn và suy nghĩ 2,3 ngày thôi rồi sau đó phải tích cực làm việc”, Long Hồng bật khóc.

Trong những giai đoạn khó khăn nhất của cả 2 nghệ sĩ, Hồng Phượng luôn thấu hiểu và chia sẻ cùng chồng, động viên anh bớt lo nghĩ và tiếp tục làm việc.

Tại chương trình, cặp đôi cũng dành cho nhau nhiều lời tình cảm cho đối phương. Long Hồ cảm thấy mình trưởng thành và chín chắn hơn từ khi quen Hồng Phượng. “Có nhiều điều Hồ chưa làm được cho Phượng. Một người chồng hoàn hảo thì Hồ chưa dám nhận đâu, nhưng Hồ sẽ cố gắng từng ngày, từng ngày để mà mình trở nên tốt hơn”, Long Hồ xúc động nói.

Anh gần như bật khóc khi nói những lời xin lỗi vợ vì đã gây ra những lỗi lầm cho vợ. Trước chia sẻ của chồng, Hồng Phượng nói lời cảm ơn: “Em cảm ơn anh vì anh luôn chịu đựng em, phải là anh thì mới nhịn em được, vì em biết cơn thịnh nộ của em tới mức độ. Anh là người chịu tất cả những gì em bộc phát ra”. Hai nghệ sĩ trao nhau cái ôm đầy tình cảm và mắt ai cũng long lanh vì xúc động.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất