Sao & Đời Sống

Chàng trai lặn lội vượt 800 km để gặp mặt bạn gái quen qua mạng và cái kết không thể bất ngờ hơn

khánh vy
Chia sẻ

Chàng trai ngậm ngùi vì phải nhận cái kết 'đắng lòng' khi trót đặt niềm tin vào gái xinh quen trên mạng.

Trong thời đại công nghệ thông tin và mạng internet phát triển như vũ bão ngày nay, càng nhiều người trẻ trở nên bị phụ thuộc và sớm đặt niềm tin vào những gì họ thấy trên mạng xã hội. Từ đó, câu chuyện buồn vui, dở khóc dở cười cũng ngày một nhiều hơn.

Nếu những ai còn đang độc thân và có ý định thử vận may để tìm đối tượng hẹn hò trên mạng xã hội thì hãy chuẩn bị kỹ về tâm lý và tinh thần để tránh không bị rơi vào tình cảnh oái oăm, khó xử như chàng trai trong câu chuyện này.

Ngoại hình ưa nhìn và khá đẹp đôi của hai nhân vật chính trong câu chuyện

Mới đây, câu chuyện của một chàng trai đến từ Trung Quốc có tên là Tiểu Hùng đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Theo như lời kể của Tiểu Hùng thì năm nay anh đã 25 tuổi mà chưa từng có một mảnh tình vắt vai. Quá nóng lòng vì điều này nên chàng trai trẻ đã quyết định thử vận may trên các ứng dụng hẹn hò. Nhờ đó mà Tiểu Hùng quen được một cô gái xinh đẹp và nói chuyện khá có duyên. Cả hai thường xuyên trao đổi ảnh chụp của bản thân cho nhau trong quá trình hẹn hò qua mạng.

Sau 2 tháng hẹn hò trên màn hình điện thoại, dù biết cả 2 ở cách nhau tận 800 km nhưng Tiểu Hùng vẫn quyết tâm và nóng lòng được gặp mặt người yêu ngoài đời. Chàng trai đã phải vượt một quãng đường khá xa, đến thành phố nơi cô gái sinh sống để có thể nhìn thấy “người bạn gái ảo” của mình.

Ngoại hình của cô gái mà Tiểu Hùng quen qua mạng

Thế nhưng, ngay sau khi cuộc hẹn diễn ra, Tiểu Hùng đã vô cùng hối hận và hụt hẫng bởi anh không thể nhận ra người bạn gái “tâm đầu ý hợp” trên mạng của mình.

Khác xa với những bức ảnh chụp xinh lung linh với nước da trắng, đôi mắt to, mái tóc dài và nụ cười duyên dáng, cô gái mà anh “hẹn hò ảo” bấy lâu nay lại kém sắc với khuôn mặt thô, làn da ngăm đen, hàm răng khấp khểnh và còn đeo kính cận. Quá thất vọng, Tiểu Hùng đã hủy mọi kế hoạch đã đề ra từ trước, lấy lý do bận việc để xin phép về trước. Anh quay trở về thành phố nơi mình sinh sống và hoàn toàn cắt đứt liên lạc với cô gái kia.

Vẻ ngoài không một chút liên quan với ảnh chụp của “bạn gái ảo” khiến Tiểu Hùng vô cùng thất vọng

Ngay sau khi câu chuyện của Tiểu Hùng được chia sẻ, hàng loạt ý kiến trái chiều đã được cộng đồng mạng đưa ra. Nhiều người nhận định, Tiểu Hùng quá coi trọng ngoại hình trong khi tính cách của cô gái rất hợp với anh.

Một số khác lại bênh vực, cho rằng chàng trai đã bị lừa nên mới không thể chấp nhận được mà chia tay cô gái. Bên cạnh đó, cũngkhông ít người đưa ra lập luận rằng nếu đã quyết định yêu qua mạng thì Tiểu Hùng nên biết rõ và chấp nhận những nhận rủi ro có thể gặp phải chứ không nên tỏ vẻ ngây thơ như người bị hại mà làm tổn thương cô gái.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất