Sao & Đời Sống

Chàng trai trẻ dùng răng nạo vỏ dừa khiến cư dân mạng 'khóc thét'

Diệu Thùy
Chia sẻ

Dùng răng nạo vỏ dừa, chàng trai trẻ khiến trong vòng chưa đến hai phút khiến cư dân mạng 'giật mình" ê buốt hết răng.

Qủa dừa vốn được biết đến là một loại quả có vỏ ngoài thường rất cứng, muốn bổ để lấy được nước bên trong ta phải dùng dao để chặt phần vỏ bên ngoài và thường cũng phải mất vài phút để có thể lấy phần cùi ra. Nhưng mới đây đoạn clip một thanh niên dùng hàm răng của mình bóc vỏ dừa cứng chỉ trong vòng 2 phút được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến CĐM vô cùng ngạc nhiên trước sức mạnh “phi thường” này.

Chàng trai dùng răng nạo quả dừa trong chừa đầy… 2 phút.

Được biết, nam thanh niên trong đoạn clip trên tên là Nguyễn Mạnh Cầm (16 tuổi, đến từ An Giang). Sau khi clip được chia sẻ rộng rãi trê mạng xã hội, không ít cư dân mạng xuýt xoa “ê hết cả răng” khi chứng kiến tài lẻ khác lạ của chàng trai này. Đa phần người xem bảy tỏ sự bất ngờ với nam sinh trong clip. Số khác đưa ra lời khuyên nên cẩn thận bởi chỉ cần vô ý sẽ ảnh hưởng đến hàm răng.

A.L bình luận dưới clip: 'Xem mà xót hết cả răng'.”

B.A bất ngờ trước “sức mạnh” của chàng trai trong clip: “Răng bạn khỏe thật sự'đấy, vào mình thì chắc là bay cả hàm rồi.”

D.T viết: “Qúa nhanh, quá nguy hiểm.”

Cư dân mạng tỏ ra thích thú nhưng vẫn nên e dè thử nghiệm cách này, bởi bạn hoàn toàn có thể 'rơi rụng' mất những chiếc răng xinh xắn của mình bất kì lúc nào.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất