Sao & Đời Sống

Chàng trai gây tranh cãi bởi phút trước loại thẳng tay, phút sau lại muốn hẹn hò vì cô nàng quá xinh đẹp

Mina
Chia sẻ

Trong tập mới nhất của chương trình "Lựa chọn của trái tim", nam người mẫu Xuân Nhản khiến dân tình bàn tán xôn xao sau khi muốn "chọn lại" cô gái mà trước đó anh đã loại, khi thấy cô này quá xinh đẹp.

Sau “Vì yêu mà đến”, chương trình “Lựa chọn của trái tim” cũng đang thu hút sự theo dõi của khán giả. Điều đặc biệt, tại chương trình, người tham gia sẽ được hóa trang bằng một lớp mặt nạ sau đó trò chuyện, hẹn hò và nhận xét đối phương để tìm ra người thích hợp nhất với bản thân. Chương trình mong muốn đưa tới thông điệp nhân văn rằng trong tình yêu, quan trọng nhất là tính cách, tâm hồn chứ không phải ngoại hình.

Nam người mẫu Xuân Nhản.

Tuy nhiên, trong tập mới nhất của chương trình, người mẫu Xuân Nhản đã khiến cộng đồng mạng phản ứng dữ dội. Bởi nhận xét của nam người mẫu sau khi nhìn thấy người yêu hụt tháo bỏ lớp mặt nạ: “Lâu lắm rồi anh mới gặp một cô gái xinh như em!”.

Theo đó, Xuân Nhản đã gây chú ý khi đến chương trình để tìm tình yêu. Linh Lê, Yến Mỹ và Lan Anh là ba cô gái lần lượt hẹn hò và tham gia thử thách cùng anh chàng. Ngay đầu chương trình, Xuân Nhản có chia sẻ mong muốn người yêu hơi xinh 1 tí, phải có học thức, hòa đồng, và biết thông cảm.

3 cô nàng tham gia chương trình. (Từ trái qua phải: Linh Lê, Yến Mỹ, Lan Anh).

Sau cuộc hẹn đầu tiên tại cả quán cafe với lần lượt 3 cô gái, Xuân Nhản nhận xét Linh Lê khá tự tin và hơi áp đảo mình cùng với đó là 1 số ấn tượng chưa tốt. Ngược lại, Linh Lê thấy anh rất đặc biệt và muốn chinh phục đến cùng. Về phía Yến Mỹ, dù dễ thương, đáng yêu nhưng lại mất điểm với Xuân Nhản vì Mỹ từng nghỉ học để đi làm. Còn Lan Anh, dù vóc dáng khá mũm mĩm khiến Xuân Nhản băn khoăn nhưng nhờ thông minh và tự tin nên cô nàng đã có ấn tượng khác tốt. Kết thúc vòng hẹn đầu tiên vì lý do Linh Lê khá trẻ con nên cô nàng đã bị Xuân Nhản loại.

Bước sang vòng thứ 2, vì Yến Mỹ đang kinh doanh nên cô nàng đã dẫn Xuân Nhản tới cửa hàng thời trang. Mặc dù chưa kịp thể hiện gì nhiều nhưng Yến Mỹ đã khiến nam người mẫu nhận xét không có nhiều kiến thức thời trang. Bên cạnh đó, vì chuẩn bị khoai tây chiên cho bữa nhẹ nên Xuân Nhản đã đánh giá có thể cô không giỏi bếp núc. Trái ngược với Yên Mỹ, Linh Lê dường như được Xuân Nhản đánh giá khá cao khi dẫn anh đến phòng khiêu vũ.

Kết thúc vòng hai chính là lúc nam diễn viên khiến cư dân mạng “bất bình” nhiều nhất. Ngay sau khi loại thẳng tay và cho rằng Yến Mỹ chỉ thích hợp làm em gái, Xuân Mỹ lại thay đổi 360 khi cô nàng gỡ mặt nạ xuống. Anh chàng không ngần ngại bày tỏ quan điểm: “Rất là xinh luôn, lâu lắm rồi chưa thấy ai xinh như em”. Ngoài ra, sau khi cô nàng hỏi nếu được chọn lại thì sao, Xuân Nhản cũng thẳng thắn trả lời: “Anh sẽ chọn em, hơi tiếc nuối”.

Chính bởi mong muốn tìm người yêu chia sẻ ban đầu chương trình đã khiến nam diễn viên bị cư dân mạng “ném đá”. Lúc đầu, anh chàng khi đưa người yêu lên bàn cân luôn coi trọng học thức và tính cách. Tuy nhiên, đến khi thấy diện mạo xinh đẹp của người đối diện, thái độ của nam diễn viên đã đi ngược lại thông điệp và tiêu chuẩn người yêu của mình.

Yến Mỹ xinh đẹp sau khi tháo lớp mặt nạ.

Một số cư dân mạng bất bình đã thẳng thắn bày tỏ trên fanpage cá nhân của “Lựa chọn của trái tim”. “Xem ức chế. Ban đầu, Mỹ mua khoai tây cho, anh chê béo. Nhưng sau khi lột mặt nạ ra, anh “lật mặt” nhanh vậy lại còn: “Sau này có gì hãy nhớ đến anh”. Quan tâm không thích nhưng thích xinh”, facebooker T.A bức xúc bình luận. Hay bạn B.T chia sẻ: “Xem chương trình thương cho các bạn nữ, kịch bản có khác gì “vua kén vợ”. Đúng là “anh hùng khó qua được ải mỹ nhân”.

Sau khi chương trình được công chiếu rộng rãi, trang cá nhân của nam người mẫu cũng bị một số khán giả vào chỉ trích, bàn tán. Thậm chí, một số còn lấy ảnh của Xuân Nhản đi chế ảnh. Về phía, Yến Mỹ không thể phủ nhận nhờ chương trình “Lựa chọn của trái tim”, cô nàng bỗng được mọi người biết đến chỉ sau một đêm.

Chân dung cô gái xinh đẹp Yến Mỹ

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất