Sao & Đời Sống

Đỉnh cao của 'crush thầm': Đúng 9g sáng là ngắm người ấy mua bánh mỳ, hôm nào không xuất hiện thì bứt rứt

Cẩm Loan
Chia sẻ

Hàng ngày, N.Đ đều bắt gặp cậu ấy mua bánh mỳ ở tiệm đối diện nhà vào đúng 9g sáng. Nên cứ canh đúng 9g là N.Đ sẽ lại ''chụp lén'' một tấm ảnh của crush, đăng vào album ''Crush bánh mỳ''.

Cảm giác crush một người là như thế nào nhỉ? Là coi không sót một cái story nào của người ấy. Là thức tới lúc nick người ấy không sáng nữa mới yên tâm đi ngủ. Là nghĩ tới người ấy đầu tiên mỗi sáng thức dậy, và mỗi tối trước khi đi ngủ. Là nhiều lắm. Vậy đã bao giờ bạn đạt tới đỉnh cao của việc crush một người không - quen - biết bằng cách canh đúng giờ đó, chỗ đó để chờ sự xuất hiện của crush, rồi bữa nào crush không xuất hiện là lại thấy bứt rứt trong người chưa? Đó chính là câu chuyện của anh chàng tên N.Đ dưới đây.

Album ”Crush bánh mỳ” chỉ toàn đăng ảnh Crush mua bánh mỳ.

Câu chuyện ”Crush bánh mỳ” này có lẽ sẽ chỉ có bạn bè của anh chàng này biết, nếu như một người bạn của N.Đ không đăng lên mạng xã hội và nhận về hàng nghìn lượt thích của cư dân mạng. Chuyện là N.Đ lỡ dính ”tình yêu sét đánh” với một chàng trai tạm gọi là ”Crush bánh mỳ”. Vì sao có cái tên đó? Vì hàng ngày, N.Đ đều bắt gặp cậu ấy mua bánh mỳ ở tiệm đối diện nhà vào đúng 9g sáng. Nên cứ canh đúng 9g là N.Đ sẽ lại ”chụp lén” một tấm ảnh của crush, đăng vào album ”Crush bánh mỳ”. Ngày nào tiệm bánh mỳ đóng cửa là tâm trạng anh chàng cũng như ổ bánh mỳ ngấm nước luôn.

Người bạn này cũng tiết lộ, vì ngại nên N.Đ vẫn chưa có đủ can đảm bước qua xin số điện thoại. Nên chỉ còn cách đăng lên MXH để lỡ như có ai biết danh tính crush này thì có thể ”se duyên” cho hai người.

Có thể thấy, ”Crush bánh mỳ” là một chàng trai khá khôi ngô, chạy xe Exciter. Mặc dù không nhìn rõ mặt nhưng cũng đủ để trái tim của N.Đ loạn nhịp. ''Nhiều khi muốn chọi hắn cục đá, để hắn sang đây hỏi tôi muốn gì”, ”Hôm nay 8g30 sớm thế. Chưa chuẩn bị đạo cụ kịp”, ”'Hôm nay đúng giờ nha” - là một trong số những cập nhật tâm trạng vào mỗi buổi sáng của N.Đ.

Ngày nào mà cô bánh mỳ đóng cửa, thì N.Đ lại đăng status trách móc rất đáng yêu: ”Bán bánh mỳ mà nghỉ lễ, thứ 7, Chủ Nhật thì sao mà người ta ăn?”

Trước câu chuyện vừa có phần đáng yêu cũng như ”đáng thương” này, cư dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận.

”Crush đến mức ghét luôn tiệm người ta nếu người ta nghỉ lễ - thật sự là đỉnh cao của crush rồi”

”Lỡ crush là trai thẳng thì buồn quá nhỉ?”

”Để em nói anh nghe, mấy anh đi Winner, Exciter toàn thẳng như cây thước =)))) Muốn bẻ cũng hơi khó”

Bên cạnh đó, cũng có một luồn ý kiến cho rằng đây là một cách crush khá ”biến thái”.

”Sẽ ra sao nếu anh trai đó biết được rằng mỗi lần đi mua bánh mì là luôn luôn có người nhìn ngó. Giống kẻ bám đuôi hơn ấy… tớ xin lỗi nếu như quá lời nhưng theo tớ là thế. Cái nào cũng có giới hạn, cứ thử nghĩ ngày nào cũng bị một người theo dõi rồi chụp ảnh lại… , huống hồ chi người đó còn đăng lên Facebook. Nó thật sự “tởm” ấy. Hãy là những người văn minh và có cái nhìn thực tế hơn về vấn đề chụp ảnh khi chưa có sự cho phép của người khác ạ. Thử đặt trường hợp đây là 1 cô gái, chắc chắn các bạn không để yên mà cho anh này tiếp tục làm thế rồi. Xã hội bây giờ bình đẳng, trai gái gì thì cũng cần được bảo vệ và tôn trọng quyền riêng tư của nhau hết! Mình không thấy nó dễ thương một xíu nào luôn” - trích bình luận của bạn Phát Thành.

”Lỡ như chàng trai kia biết được thì sẽ không ghé mua bánh mỳ nữa đâu. Là mình thì mình sẽ làm thế” - Q.O nói.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất