Sao & Đời Sống

Ngộ ra chân lý 'Có kiến thức cũng chưa đủ để thành công', chàng mọt sách lột xác thần kỳ thành nam thần 6 múi

Họa Mi
Chia sẻ

Ca dậy thì thành công này quả thật đã khiến các chàng trai phải ''tỉnh ngộ'', bởi không chỉ phái nữ, mà ngày nay, ngoại hình của một chàng trai cũng rất quan trọng.

”Sự thay đổi ngoại hình này có được là cả 1 quá trình thay đổi nhận thức về cân nặng và thời trang của mình. Hồi xưa mình chỉ biết ”gặm” mấy cuốn sách rồi thi ĐH với mục tiêu thủ khoa nên style như vậy cũng dễ hiểu nhỉ? Thời gian trôi qua đã nhào nặn, cho mình gặp những người truyền động lực từ thời trang và gymer để mình có nhận thức hơn về việc: Không phải chỉ có kiến thức mới giúp mình thành công được.

Từ đó, từ một sinh viên Kinh tế, chuyên ngành Xuất nhập khẩu, thì mình hiện đã tìm được sở thích lại là Thời trang, khác hoàn toàn với Kinh tế. Thế mới nói, đôi khi các bạn thử những cái mới sẽ giúp các bạn tìm ra được điểm mới trong con người mà bạn chưa khai thác đấy”.

Trên đây là những dòng tâm sự mà một chàng trai có tên Duyên Tuấn đã đăng tải trong group Dậy thì thành công - một nơi mà các bạn trẻ thường khoe những ca lột xác ấn tượng của mình, qua đó truyền cảm hứng thay đổi cho những người khác. Có thể nói, Duyên Tuấn đã có một màn dậy thì trên cả thành công, khi vừa thay đổi cả ngoại hình lẫn quan điểm sống và nghề nghiệp. Xem lại những ảnh cũ và so sánh với ảnh hiện tại của anh chàng, nhiều người đã phải gật gù: Gym thật sự rất thần kỳ!

Duyên Tuấn (sinh năm 1996, tốt nghiệp cử nhân trường ĐH Kinh tế TpHCM, chuyên ngành Ngoại thương, hiện đang làm việc tại một công ty truyền thông giải trí của Việt Nam) từng có thời gian chỉ nặng 55kg mà cao tận 1m75. Hiện tại, Tuấn đã cao 1m78 và nặng 68kg, cơ bụng cơ tay ”cuồn cuộn”.

Có rất nhiều lý do để cậu bạn ”cò hương” năm xưa quyết tâm thay đổi chính mình. ”Nhưng 1 kỷ niệm mình nhớ nhất là lúc sinh viên năm 3, mình có đi thi Mister ở trường. Vì khá tự tin với kiến thức và kỹ năng mềm nên mình quyết định đăng ký dự thi. Nhưng kết quả thì các bạn rất dễ nhận ra, làm gì có Mister nào cao 175cm và nặng 55kg? Và đó chính là thời điểm mình nhận ra không chỉ có kiến thức, mà ngoại hình mới là chất xúc tác giúp con đường đến thành công của bạn được diễn ra nhanh hơn. Hành trình thay đổi bắt đầu từ đó” - Tuấn kể lại.

Tuấn tìm đến gym với mục tiêu chính là tăng cân. Cậu tập mỗi buổi 2 tiếng, 5 buổi 1 tuần, song song với việc ăn liên tục. Cứ đói là ăn. Bên cạnh đó, Tuấn cũng để ý hơn để thời trang, tóc tai và phong cách… Bởi theo cậu, ''vẻ bề ngoài như ngọn hải đăng của một người. Nó thu nhận sự chú ý tập trung tới bạn. Cho dù phái mạnh hay yếu, thì với 1 vẻ bề ngoài gọn gàng, thu hút sẽ dễ chiếm được tình cảm mọi người, giúp bạn tự tin và thành công hơn rất nhiều”.

Ca dậy thì thành công này quả thật đã khiến các chàng trai phải ”tỉnh ngộ”, bởi không chỉ phái nữ, mà ngày nay, ngoại hình của một chàng trai cũng rất quan trọng. Lời khuyên của Duyên Tuấn là ''đừng ngại thử! Hầu hết mọi kiểu tóc và trang phục mình đều thử qua rồi và hiện tại mình đã định hình được đâu là kiểu hợp với khuôn mặt và vóc dáng nhất. Hãy cứ tìm tòi nhé vì mỗi người là một màu sắc, tìm được đúng màu sắc đó sẽ làm bạn cực kỳ nổi bật đấy”

Hiện tại, Duyên Tuấn rất vui khi nhờ bài viết của mình mà đã giúp nhiều bạn có thêm niềm tin vào bản thân. Cậu cũng rất trân trọng khi được ai đó khen là ”hotboy”, bởi mọi người có quý mến thì mới gọi như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất