Sao & Đời Sống

Chàng hot boy tự 'cosplay' ảnh hồi bé của mình chứng minh chân lý: 'Đẹp trai từ nhỏ tới lớn'

Họa Mi
Chia sẻ

Công nhận ngay từ nhỏ đã thấy cậu chàng đẹp trai rồi.

Chỉ đến khi lớn thật lớn rồi, ta mới thường xuyên có cảm giác muốn nhỏ lại, muốn trở về thời ấu thơ, muốn được bé bỏng mãi mãi.. Cảm giác đó càng mãnh liệt hơn khi chúng ta xem lại những bức ảnh thời thơ ấu. Ôi đôi mắt ấy, nụ cười ấy, sự tinh nghịch ấy… giá như nó còn mãi.

Có lẽ chẳng mấy ai giữ được những nét tương đồng trên gương mặt so với mấy chục năm về trước. Nhưng anh chàng dưới đây đã chứng minh được chân lý: ”Dù 20 năm hay 2000 năm sau, ta vẫn giữ được nét ngây thơ, dễ thương, nhìn là muốn cưng muốn nựng cái gương mặt bầu bĩnh núng nính này” thông qua bộ ảnh ”Tự cosplay chính mình cách đây 20 năm”

”Đây là lúc tui được vài tháng. Từ lúc này là tui đã có biệt hiệu: “Mắt Lồi Khỏi Mặt”

Dựa trên những bức ảnh gốc được chụp lúc còn nhỏ, anh chàng điển trai này đã cosplay một cách hài hước từ quần áo, đạo cụ cho đến bối cảnh, tạo thàng bộ ảnh ”Ngày ấy - bây giờ” siêu đáng yêu.

”Hồi này rất sợ chụp ảnh. Nhưng không hiểu sao người ta chụp ảnh mình sợ lại đi bịt tai??

”Đây là lần đầu tiên được tổ chức sinh nhật nhưng ai vậy??? Ai đã đặt bánh cho tôi rồi ghi nhầm là Hồng Sơn??? Hồnggg Sơnnnn?? Tôi là THÁIII Sơnnnnn huhuhu”

Được biết, đó là bộ ảnh của Nguyễn Thái Sơn - một hot boy khá nổi trên mạng xã hội với hàng nghìn lượt theo dõi. Thái Sơn sở hữu ngoại hinh rất sáng. Vì vậy, bộ ảnh này nhận được lượt like khủng của cư dân mạng, cũng như những lời khen ngợi.

”Ăn kem mà mặt hơi khó chịu, chắc tại kem không đúng ý ”

Thật sự rất ngầu!

Trước đây, Thái Sơn cũng từng gây chú ý với bản cover Em gái mưa phiên bản… nhặt rau và một số sản phẩm âm nhạc khác.

Vẻ đáng yêu và thư sinh của Thái Sơn

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất