Sao & Đời Sống

Chân dung nữ MC HTV sở hữu nhan sắc xinh đẹp và giọng hát truyền cảm 'đốn tim' khán giả truyền hình

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Bên cạnh sự tự tin và lối dẫn dắt khéo léo trong các bản tin truyền hình, MC Anh Thi còn nhận được nhiều lời khen về nhan sắc và khả năng ca hát

MC Anh Thi là gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình thông qua các chương trình như: Bản tin giải trí, 60s… trên kênh HTV và một số chương trình khác của kênh ANTV. Không chỉ được yêu mến bởi kỹ năng dẫn chương trình chuyên nghiệp và hấp dẫn, nữ MC còn nhận được nhiều lời khen bởi sự xinh đẹp và duyên dáng.

Nữ MC luôn tươi tắn, rạng rỡ mỗi khi xuất hiện

Cô được mọi người yêu mến và nhận được nhiều thiện cảm từ phía khán giả

Anh Thi được nhận xét là nữ MC sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông. Với chiều cao nổi bật 1m70, cô nàng còn sở hữu vóc dáng cân đối và những số đo đạt chuẩn.

Từ nhỏ, nữ MC đã có niềm đam mê với nghệ thuật. Cô có thể ca hát và chơi nhiều loại nhạc cụ khác nhau như: piano, guitar,…

Cô đặc biệt yêu thích dòng nhạc Bolero

Vừa qua, MC Anh Thi đã xuất sắc đạt được Quán quân cuộc thi Duyên dáng Bolero 2019 bằng lối ứng xử khéo léo và giọng hát ngọt ngào. Thông qua liên khúc Lời ru của mẹ, nữ thí sinh thể hiện vẻ đẹp của người phụ nữ trong suốt thời gian lịch sử: từ hình tượng bà Trưng, bà Triệu đến hình ảnh của người mẹ trong chiến tranh Việt Nam.

Cô đạt được Quán quân cuộc thi Duyên dáng Bolero 2019

Anh Thi cưỡi voi mô hình “siêu to khổng lồ” lên sân khấu để tái hiện hình ảnh bà Trưng, bà Triệu.

Ở phần thể hiện giọng hát mộc với guitar, một lần nữa Anh Thi làm người nghe chết lặng trước sự ngọt ngào và tình cảm trong giọng hát của mình thông qua bài hát Trả lại thời gian. Cả hai phần thi nhận được sự cổ vũ từ phía khán giả có mặt ở khán phòng.

MC 9x mang đến tiết mục ý nghĩa về mẹ với phần dàn dựng vô cùng hoành tráng.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất