Sao & Đời Sống

Chân dung rich kid mới nổi trong 'Hội con nhà giàu Việt': Sở hữu đồ hiệu đắt đỏ, thả dáng bên siêu xe 18 tỷ

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Bằng Linh khiến dân mạng trầm trồ khi sở hữu loạt đồ hiệu đắt đỏ, từng thả dáng bên siêu xe 18 tỷ và còn là bạn thân của rich kid 'chịu chơi' Nhất Hoàng.

Có thể nói, những ai từng theo dõi “Hội con nhà giàu Việt” đều không còn quá xa lạ với những cái tên như: Jolie Nguyễn, Nguyễn Tiểu Giang, Tiên Nguyễn, Nhất Hoàng… Dàn rich kid này luôn trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý bởi cuộc sống xa hoa xoay quanh hàng hiệu cùng những chuyến du lịch vô cùng đắt đỏ. Và mới đây, “Hội con nhà giàu Việt” tiếp tục khiến dân mạng “lóa mắt” khi xuất hiện thêm một “tân binh” – đó là cô nàng Bằng Linh hiện đang sinh sống tại Mỹ.

Cũng giống như những “tiểu thư” khác, Bằng Linh gây ấn tượng với vẻ ngoài cá tính, hiện đại cùng chiều cao “khủng” 1m73 và phong cách thời trang sang chảnh.

Trên mạng xã hội, cô nàng thường khiến dân tình trầm trồ khi khoe bộ sưu tập đồ hiệu đến từ các thương hiệu đắt đỏ như: Gucci, Chanel, Burberrry, Dior, Louis Vuitton… Bên cạnh đó, Bằng Linh cũng từng thả dáng bên cạnh 2 chiếc siêu xe đắt đỏ là Mercedes CT có giá khoảng 10 tỷ và Lamborghini Huracan có giá khoảng 18 tỷ.

Được biết những siêu xe này đều là của anh trai cô.

Bằng Linh khiến dân tình xuýt xoa khi thả dáng sang chảnh bên “xế khủng”.

Được biết, Bằng Linh hiện là học sinh năm cuối của một trường cấp 3 tại Mỹ và dự định sẽ theo học ngành Y sau khi tốt nghiệp. Ngoài ra, cô cũng chính là bạn thân của rich kid Nhất Hoàng. Cả hai thường chụp ảnh thân thiết và check-in ở những nơi sang chảnh cùng nhau.

Bằng Linh tiết lộ hiện tại cô đang sinh sống cùng mẹ và rất thương mẹ đã làm việc vất vả để nuôi nấng mình.

Giống như cậu bạn thân Nhất Hoàng, thần tượng của Bằng Linh là Big Bang và BLACK PINK.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất