Sao & Đời Sống

Chân dung cô nàng Rich Kid mới nổi: 'Đi du lịch là phải hạng đắt nhất, ăn nhà hàng 3 sao trở lên'

Họa Mi
Chia sẻ

Đó là tuyên bố của Lê Ngọc Phương Uyên, tiểu thư 9X đến từ Hà Nội.

Những ai từng theo dõi Rich Kids Vietnam trên Instagram, chắc cũng chẳng còn lạ gì với những cái tên nổi tiếng nhất của Hội con nhà giàu này như Jolie Nguyễn, Tiểu Giang Nguyễn, anh em nhà Tân Hoàng Minh… Và mới đây, fans của tài khoản này tiếp tục ”lóa mắt” trước sự xuất hiện của một cái tên mới. Đó là Lê Ngọc Phương Uyên, tiểu thư 9X đến từ Hà Nội.

So với những con nhà giàu khác, Phương Uyên gây ấn tượng bởi vẻ ngoài rất hiện đại, nóng bỏng và cá tính, cùng lý lịch trích ngang ”chuẩn không cần chỉnh” cả về học vấn lẫn kinh nghiệm.

Phương Uyên sinh năm 1994, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m71 với số đo 3 vòng là
85-58-92. Sở thích của cô là sưu tập đồ hiệu, thời trang và du lịch. Cô từng học cấp 3 và học chuyên ngành Marketing tại Mỹ. Cô còn học thêm Tài chính - Lập trình máy tính. Ra trường, cô dành 1 năm để làm marketing ở kinh đô điện ảnh Hollywood.

Vào năm 2015, cô thành lập blog thời trang riêng của mình với cái tên uyenmeow, rồi từ đó cô dấn thân vào ngành thời trang với việc trở thành khách mời của Tuần lễ thời trang New York, làm việc với các nhãn hàng quốc tế như Givenchy, Hismile, Rockbox…

Uyên sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh, với bố mẹ là những người tài giỏi trong thương trường. Chính bố mẹ là người đã dạy Uyên giá trị của sự tự lập, chăm chỉ. Và tất nhiên, đây cũng chính là những người đã tạo điều kiện để cuộc sống của cô lúc nào cũng tràn ngập màu sắc và trải nghiệm thú vị.

Cũng từ gia đình, Uyên có được đam mê trong kinh doanh, từ đó phát triển sự nghiệp riêng của mình. Công việc cũng là một cách giúp Uyên hiểu về thế giới. Đứng trước ý kiến cho rằng, việc kinh doanh của Uyên chắc chắn sẽ thuận lợi vì cô nàng có xuất phát điểm hơn nhiều người, ít nhất là có vốn sẵn, Uyên cho biết: ''Giống như Mark Zuckerberg, Facebook CEO, đã chia sẻ trong bài phát biểu tại Harvard, vốn là điều kiện tốt để giúp con người theo đuổi ước mơ. Uyên cho rằng điều này đúng và mình có phần may mắn. Tuy nhiên, những gì mình đạt được hiện nay, là sự cộng hưởng của những nỗ lực, chăm chỉ, kiên trì của mình trong công việc và mục tiêu. Uyên còn phải cố gắng nhiều hơn nữa để đạt được nhiều thành công hơn cho bản thân và xã hội. Hai tuần mình đọc một quyển sách để rút ra kinh nghiệm cho bản thân”.

Hiện tại, mỗi tháng Uyên kiếm được từ $5000-$9000 1 tháng (tương đương từ 110 triệu đồng đến gần 200 triệu đồng). Với thu nhập này, Uyên chia theo các tỷ lệ hợp lý cho việc hưởng thụ, shopping, tái đầu tư và tiết kiệm.

Bên cạnh kinh doanh và thời trang, thì Uyên còn có đam mê bất tận với du lịch . Tính đến hiện tại, cô đã đặt chân đến 15 nước. Nơi yêu thích của Uyên là Paris để shopping và Santorini để ngắm cảnh. Sắp tới Uyên muốn đi Maldives, Iceland, và Morroco.

Hầu hết các chuyến đi của Uyên đều khá đắt đỏ, vì cô nàng quan niệm: ”Đã đi thì phải là trải nghiệm ở hàng top 1. Một khi đã chi tiền để hưởng thụ, mình không để ý tới chi phí. Mỗi lần du lịch, mình sẽ chọn những khách sạn sang trọng nhất. Gần đây là ở Bali với giá hơn 20 triệu 1 đêm. Mỗi lần mình shopping ở châu Âu hay New York, Uyên thường tiêu luôn 400-500 triệu cho tiện. Mình thích mua phụ kiện của Hermes và Chanel. Quần áo của Saint Laurent, Gucci, và Balenciaga. Mình còn có sở thích là “săn” nhà hàng 3 sao Michelin, mỗi bữa khoảng 20 triệu, vì đã ăn là phải ngon nhất. 2 sao Michelin nhiều khi cũng chưa đủ sự quyến rũ đối với mình”.

Với hơn 44k người theo dõi trên Instagram, Uyên cho biết cô cảm thấy rất vui và thú vị khi mới đây, cô bất giác nổi tiếng khi xuất hiện trên Rich Kids Vietnam. Theo cô, cái tên Rich Kids Vietnam mà mọi người dành cho mình khá ”dễ thương”.

Ở tuổi 24, Phương Uyên là một cô gái có nhiều ước mơ lớn trong các lĩnh vực mình đam mê như kinh doanh, thời trang, công nghệ. Hiện cô vẫn đang hằng ngày thực hiện ước mơ đó. Cô hi vọng blog thời trang của mình sẽ đến được với nhiều bạn đọc hơn nữa. Khi được hỏi có ý định tấn công showbiz giống tiểu thư nhà giàu Jolie Nguyễn không, Uyên tự tin: ”Nếu có duyên, Uyên nhất định sẽ làm trong showbiz. Đã từng làm việc trong ngành giải trí tại Hollywood và có nhiều bạn bè ở đó, Uyên thấy showbiz là một ngành năng động”.

Hãy cùng xem thêm một số bức ảnh khác của cô nàng này nhé

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất