Sao & Đời Sống

Chân dung chàng trai 'gây thương nhớ' trong đám cưới Tóc Tiên: Tưởng lạ nhưng hóa ra lại quen

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Chỉ bằng một nụ cười khi xuất hiện tại đám cưới ca sĩ Tóc Tiên, chàng trai này đã khiến cư dân mạng thi nhau truy tìm thông tin.

Dù giữ kín mọi thông tin nhưng đám cưới ca sĩ Tóc Tiên và Hoàng Touliver hôm 20/2 vừa qua vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh cô dâu, chú rể, không gian cưới thì dàn khách mời cũng là điều gây chú ý.

Trong số những gương mặt quen thuộc như Soobin Hoàng Sơn, Binz, Ngọc Thảo, MLee,… cư dân mạng còn ấn tượng với một anh chàng có gương mặt điển trai cùng nụ cười tươi rói.

Trai đẹp gây chú ý tại đám cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver

Sau lễ cưới, dân tình lập tức soi ra được thông tin của chàng trai này. Anh chính là DJ Nimbia, tên thật là Lê Trung Nghĩa, sinh năm 1991. DJ - Producer Nimbia khá quen thuộc với khán giả trong những lễ hội âm nhạc trong nước và quốc tế.

Nimba là một DJ tham gia khá nhiều những lễ hội âm nhạc quốc tế

Bắt đầu sự nghiệp từ năm 17 tuổi, đến nay Nimbia đã trở thành cái tên kì cựu trong giới chơi nhạc và được xem là nghệ sĩ tiên phong cho dòng EDM ở Việt Nam bên cạnh Slim V. Trong sự nghiệp của mình, anh đã đứng chung sân khấu với những tên tuổi nổi tiếng thế giới như Steve Aoki, Afrojack, Showtek, Dash Berlin, Headhunterz…

Khi lựa chọn theo nghề DJ, Nimbia gặp phải không ít sự phản đối của gia đình. Tuy nhiên, anh vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê của mình và có được những bước tiến đáng kể.

Năm 2017, anh từng tham gia chương trình The Remix trong đội S.T Sơn Thạch và giành giải Vàng chung cuộc. Nimba còn làm việc chung với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như Trà My Idol, Bảo Thy, Touliver, Binz,…

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất