Sao & Đời Sống

Chân dung bạn gái xinh đẹp khiến Yanbi 'tự nguyện' unfriend hết gái xinh trên Facebook

Họa Mi
Chia sẻ

Xinh đẹp, nóng bỏng và nhân hậu - đó chính là những ưu điểm của cô nàng này.

Ngay khi sau đoạn clip ”Vì bạn gái hot girl, Yanbi tự nguyện ‘unfriend’ hết gái xinh trên Facebook” được đăng tải lên mạng xã hội và nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ, bất chợt danh tính của cô gái ”trói chân” được anh chàng rapper đa tình này bị truy lùng.

Ai cũng thắc mắc, cô gái này là người như thế nào mà có thể khiến Yanbi phải ”ngoan ngoãn” unfriend hết gái xinh trong friendlist?.

Đó là Bùi Trà My, quê gốc ở Hải Phòng. Hiện đang sống và làm việc tại TP.HCM. Cô kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp. Có lẽ vì vậy mà Trà My sở hữu một nhan sắc rất thu hút, với gương mặt Vline, da trắng, mũi cao và bờ môi gợi cảm.

Không những thế, vóc dáng của Trà My cũng khá nóng bỏng với chiều cao ấn tượng và ”vòng nào ra vòng đó”. Trái ngược với người yêu cũ của Yanbi - hot girl Andrea - người chuyên ăn mặc hở hang, sexy - Trà My lại khá kín đáo, nhưng sự gợi cảm vẫn toát ra, khiến người ta không thể cưỡng lại được.

Sau scandal với Andrea, Yanbi dường như im ắng hơn trong chuyện tình cảm. Và trên trang cá nhân của mình, hai người cũng không đăng quá nhiều khoảnh khắc tình tứ. Nhưng dựa vào những lần hiếm hoi up ảnh cùng nhau lẫn comment qua lại, ai cũng thấy chuyện tình này tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Trà My đăng tải một bức ảnh khá hài hước của Yanbi.

Dù chỉ là cảnh trong MV với ca sĩ Yến Lê nhưng Trà My cũng lấy troll cho bằng được.

Công khai ”thả thính” nhau trên Facebook.

Một điểm nữa có lẽ là điều khiến Yanbi ”tự nguyện dừng chân” trước Trà My, chính là lòng nhân hậu của cô nàng. Trên facebook, Trà My thường xuyên up ảnh đi làm từ thiện như thăm trẻ mồ côi, quyên góp quà cho người lang thang cơ nhỡ, và cô dường như rất yêu con nít.

Cô rất hay đi từ thiện.

Và rất yêu con nít.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của Trà My và Yanbi nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất