Sao & Đời Sống

Người đẹp lộ vòng 1 trên truyền hình: Chiến thắng nhiều cuộc thi nhan sắc, từng xây biệt thự 7 tỷ đồng tặng bố mẹ

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Á hậu Hoàng Hạnh đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận sau khi sự cố hớ hênh trong chương trình Cuộc đua kỳ thú 2019 lan truyền MXH.

Trong Cuộc đua kỳ thú năm nay, có thể nói đội Trắng - gồm Hoàng Hạnh và người mẫu Lương Gia Huy là đội chơi “dính phốt” nhiều nhất, khi liên tục xảy ra mâu thuẫn và vướng phải nghi vấn gian lận trong các thử thách. Mới đây nhất, người đẹp Hoàng Hạnh lại một lần nữa rơi vào tầm ngắm của công chúng khi ”lộ hàng” ngay trên sóng truyền hình.

Chân dung đội Trắng.

Cụ thể, khi thực hiện thử thách ở tập 4, do cổ áo quá rộng nên khi cúi xuống làm nhiệm vụ, Hoàng Hạnh đã vô tình để lộ vòng một. Hình ảnh “hớ hênh” này của người đẹp nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều khán giả cảm thông nhưng cũng không ít người chê trách thành viên đội Trắng đã không cẩn thận.

Hoàng Hạnh sinh năm 1992, là con út trong một gia đình có 3 người con ở Nghệ An. Cô từng đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017. Sau khi giành danh hiệu Á hậu 1, Hoàng Hạnh được kỳ vọng sẽ tỏa sáng, tuy nhiên, khác với nhiều người đẹp khác, cô chuyển hướng sang làm kinh doanh và rất ít tham gia các sự kiện giải trí.

Hoàng Hạnh sở hữu chiều cao 176 cm cùng vóc dáng thon thả. Cô từng là vận động viên Taekwondo chuyên nghiệp. Được biết Hoàng Hạnh theo học võ Taekwondo từ năm lớp 8, hiện cô đã lên cấp đai đen 2 đẳng, tham gia thi đấu nhiều giải uy tín như Giải trẻ, giải Ba miền, Giải quốc gia… Hoàng Hạnh từng khoe 10 huy chương trong sự nghiệp thi đấu võ thuật trên trang cá nhân của mình.

Hoàng Hạnh được biết đến với vài trò là một người mẫu. Cô là một chân dài khá đắt show tại Sài Thành.

Xuất thân là vận động viên, Hoàng Hạnh được kỳ vọng nhiều tại Cuộc đua kỳ thú.

Ngoài làm người mẫu, Hoàng Hạnh đang học diễn xuất và thanh nhạc, cô muốn thử sức với cả lĩnh vực ca nhạc lẫn điện ảnh.

Được biết trước khi đến với Miss Asia Beauty 2017, Hoàng Hạnh còn từng thi các cuộc thi sắc đẹp và đạt danh hiệu như: Giải nhất Người đẹp làng Vạc - Nghệ An, Giải nhất Người đẹp làng Sen - Nghệ An cùng năm 2012, top 18 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, Á hậu 1 Miss Hà Nội Model 2014, Giải nhất Hoa khôi Thời trang 2015, Á hậu 1 Miss Asean Beauty 2017.

Hoàng Hạnh theo đuổi phong cách gợi cảm, trưởng thành. 

Người đẹp từng gây chú ý dư luận khi công khai mua tặng bố mẹ biệt thự trị giá 7 tỷ và không ngần ngại thổ lộ bạn trai mình là đại gia. “Ngoài hoạt động nghệ thuật, từ hai năm nay, nhờ sự hỗ trợ vốn ban đầu của bạn trai, tôi đã mở spa, tiệm làm tóc tại TP HCM. Ngoài ra, tôi còn kinh doanh bất động sản để có thêm thu nhập lo cho bản thân và giúp đỡ gia đình. May mắn mọi việc thuận lợi nên tôi có đủ tiền xây nhà cho bố mẹ. Bây giờ tôi không phải phụ thuộc vào ai nữa, tự kiếm được tiền và chi tiêu theo ý mình. Tôi thấy vui và hạnh phúc vì điều đó. Tôi không muốn dựa dẫm lâu dài vào bạn trai vì lỡ sau này anh ấy không hỗ trợ được nữa tôi sẽ rất bị động, khó làm chủ cuộc sống của mình”, Á hậu chia sẻ với báo chí.

Trên trang cá nhân, cô rất chăm chỉ chia sẻ hình ảnh đời thường của mình.

Một số hình ảnh khác của Hoàng Hạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất