Sao & Đời Sống

Chăm 'thả thính' lại giàu có và đào hoa nhưng Phan Thành vẫn cứ mãi là thành viên của hội FA

Hà My
Chia sẻ

Cứ dăm bữa nửa tháng là người ta lại thấy chàng thiếu gia họ Phan đăng caption ẩn ý, rồi bao nhiêu cuộc tình thị phi ồn ào. Đào hoa và giàu có như thế nhưng đến tận giờ Phan Thành vẫn FA.

Nhắc đến cái tên Phan Thành là người ta nói đến chàng trai nổi tiếng và giàu có nhất nhì Sài thành. Không chỉ hào hoa, phong nhã mà anh chàng sinh năm 1989 này còn dính phải những cuộc tình hào nhoáng và lắm thị phi. Lúc thì đang yêu “cô gái vạn người mê” Midu thì lại vướng phải ồn ào tình tay 3 với cô nàng thị phi Thúy Vi. Sau đó lại kết đôi với tiểu thư Primmy Trương và chia tay trong lặng lẽ.

Các mối tình của Phan Thành luôn trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Dù không thích thị phi nhưng chuyện tình nào của anh chàng này cũng sóng gió. Hiện tại, anh chàng chẳng ngại công khai mình đang là thành viên của hội FA chính hiệu bằng cách cư dăm bữa nửa tháng lại đăng một status ẩn ý khiến ai cũng tò mò.

Dù cực chăm “thả thính” trên mạng xã hội, lúc thì đăng status, lúc thì chia sẻ về chuyện tình 7 năm, lúc lại công khai mình cô đơn và đang chờ ai đó… nhưng cho đến bây giờ anh chàng vừa giàu có lại đào hoa này vẫn đang FA.

Status thả thính công khai mới đây nhất. Như này rồi mà không ai dính thính là sao?

Lãng mạn lại còn ngọt ngào, chỉ không có ai nắm tay thôi…

Anh đang chờ em rồi, nhưng quan trọng là em nào?

Không biết là cô gái nào được Phan Thành nhung nhớ nhưng cư dân mạng cứ réo tên Midu

Thơ không được vần cho lắm nhưng sức thả thính cũng rất đáng nể

Chỉ vì mấy dòng nhắn tin công khai này mà người ta tưởng Phan Thành có bạn gái mới. Nhưng không phải, anh chàng đã lên tiếng đính chính chỉ là bạn bè. Thế nhưng thả thính thế này thì ai mà chẳng nghi ngờ

Khi cô đơn anh cũng như bao người, mượn nhạc nói ra hộ nỗi lòng

Cô nàng nào nguyện làm người yêu tiếp theo của Phan Thành không?

Thả thính đến thế mà vẫn cứ ế! Không hiểu sao…

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất