Sao & Đời Sống

Hotgirl đóng vai nhân viên của chú Quốc 'cà khịa' cực mạnh cô nàng xuất hiện 2s trong Về Nhà Đi Con

Min An
Chia sẻ

Status mới nhất của Châm Sứa - cô nàng thủ vai nhân viên của chú Quốc nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt like của cư dân mạng kèm lời khen ''best cà khịa''.

”Vụ án” hotgirl Nguyễn Khánh My ”rùng beng” việc làm khách mời của Về Nhà Đi Con trong tập cuối, để rồi thực tế chỉ xuất hiện tầm 2 giây, không lộ mặt, không lời thoại… đã trở thành chủ đề bàn tán rôm rả ngày hôm nay trên mạng xã hội. Với màn ”làm lố” này, Khánh My đã nhận về nhiều chỉ trích cũng như ”cà khịa” của cư dân mạng.

Nhưng ”cà khịa” nhất có lẽ là status của Châm Sứa - cô nàng thủ vai nhân viên nhí nhảnh, năng động của chú Quốc (MC Tuấn Tú). Cô đăng tải một số ảnh chụp lại cảnh quay của mình trong Về Nhà Đi Con và viết:

”Đến ngày hôm nay, Bộ Phim Về Nhà Đi Con đã chính thức khép lại sau 85 tập và để lại rất nhiều cảm xúc cho khán giả. Và mình thật tình cờ cũng là 1 cái duyên và may mắn khi mình được tham gia bộ phim này với 1 vai phụ của phụ của phụ, gọi tắt là dân QUẦN CHÚNG : Là nhân viên của Sếp Quốc.

Tuy chỉ là vai nhỏ nhưng khi lên hình mình cũng được thoại 1 vài lần. Và từ khi phim lên sóng các tập có mình tham gia, mình cũng chưa từng viết 1 bài nào kiểu khoe khoang như 1 bạn nào đấy, nghe nói chỉ được xuất hiện 2s tập cuối mà bạn ý LÀM HẲN 1 album suốt từ khi tham gia phim đến giờ. Thôi sân si tới đây thôi.

Cà khịa vì đam mê. Cuộc đời này đúng là: HÀI VÃI”

Status nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt like của cư dân mạng kèm lời khen ”best cà khịa”. Có thể nói, vai nhân viên của Châm Sứa dù rất phụ nhưng cũng vô cùng thành công. Cô và những bạn trẻ khác đã khắc hoạ rõ nét một văn phòng toàn người trẻ hiện đại, hết mình vì công việc (và cả ăn chơi) của chú Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất