CEO Nguyễn Thị Ánh cùng tập thể nhân viên Harthor Group rạng rỡ trong bộ hình đầu xuân Canh Tý 2020

T.H
Chia sẻ

Năm mới 2020 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thành công và bước phát triển vượt bậc cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Hathor (Hathor Group) với một tập thể đoàn kết, tài năng và tràn đầy nhiệt huyết.

Cuối tháng 12/2019, CEO Nguyễn Thị Ánh quyết định cơ cấu lại Công ty TNHH Kim Thiên Hoa trở thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Hathor (Hathor Group), đánh dấu một bước ngoặt mới đầy khởi sắc cho doanh nghiệp sau 7 năm hoạt động.

Việc thay đổi quy mô, phát triển và trẻ hóa công ty là một hành động táo bạo của nữ chủ tịch, đồng thời cũng khiến đội ngũ cán bộ, công nhân viên tại đây vô cùng vui mừng, hứng khởi.

CEO Nguyễn Thị Ánh cùng tập thể nhân viên Harthor Group rạng rỡ trong bộ hình đầu xuân Canh Tý 2020.

Để chào đón bước chuyển mình mới của doanh nghiệp cũng như năm mới Canh Tý 2020 vừa đến, mới đây, đội ngũ cán bộ, nhân viện tại Hathor Group cùng nhau xuất hiện trong bộ ảnh xuân đầy rạng rỡ. Được biết, đây được xem như hoạt động thường niên nhằm gắn kết, khơi gợi nguồn cảm hứng cho các cá nhân trong công ty nhân dịp đầu năm.

Ở bộ ảnh đầu năm, CEO Nguyễn Thị Ánh nổi bật trong bộ áo dài sắc vàng cách điệu tay bồng đầy trẻ trung, xinh đẹp. Bên cạnh đó, dàn cán bộ, nhân viên Hathor Group cũng rạng rỡ trong tà áo dài đỏ truyền thống đậm sắc xuân.

Với tiền thân là một doanh nghiệp nhỏ cùng nguồn vốn ít ỏi, với sự nỗ lực hết mình qua thời gian, chị Nguyễn Thị Ánh đã tạo nên nền móng của Công ty TNHH Kim Thiên Hoa, tiến hành nghiên cứu các sản phẩm mỹ phẩm sạch và an toàn cho người dùng.

Chỉ sau vài năm, công ty đã đồng hành với hơn 1000 spa trên khắp cả nước, doanh số ngày càng tăng trưởng gấp nhiều lần năm trước. Chính điều này đã khiến nữ CEO quyết định chuyển hệ thống Kim Thiên Hoa thành mô hình cổ phần với tên mới Công ty Cổ phần Tập đoàn Hathor.

Với mục đích đưa Hathor Group trở thành tập đoàn cung cấp giải pháp và chiến lược kinh doanh hàng đầu trong ngành làm đẹp. Trong năm 2020, công ty sẽ đẩy mạnh phát triển tại các thị trường còn bỏ ngỏ là miền Trung và miền Nam, nâng cao trình độ chuyên môn, kiến thức kinh doanh cho toàn bộ các thành viên đang đồng hành cùng Hathor Group, cũng như tổ chức nhiều hoạt động nhân ái ý nghĩa.

Song song với đó, chủ tịch Hathor Group - chị Nguyễn Thị Ánh tin rằng chính sự đoàn kết, gắn bó của lực lượng cán bộ, nhân viên có tay nghề sẽ góp phần không nhỏ tạo sự thành công của doanh nghiệp. Vì vậy, ngoài các kế hoạch kiểm tra, đào tạo tay nghề, Hathor Group vẫn luôn chú trọng đến phúc lợi, hoạt động chung của công ty, để mọi cá nhân đều có thể tự tin, phát triển toàn diện.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất