Sao & Đời Sống

CĐV Việt Nam truy lùng facebook trọng tài, tìm nhầm người lại còn bình luận khiếm nhã

Theo Thế Giới Trẻ
Chia sẻ

Thật là một hành động làm xấu mặt CĐV Việt Nam của một bộ phận người hâm mộ bóng đá.

U23 Việt Nam đã thất bại trong trận đấu tranh huy chương Đồng ASIAD trước đối thủ UAE. Trọng tài người Hàn Quốc Kim Dae-young chính là người bắt chính và trở thành tâm điểm của dân mạng Việt sau khi trận đấu kết thúc.

Trong trận đấu, có khá nhiều trường hợp trọng tài họ Kim có các quyết định bất lợi cho U23 Việt Nam.

UAE nhiều lần phạm lỗi với cầu thủ của chúng ta nhưng ông Kim không cắt còi, trực tiếp bỏ qua. Con số 2 thẻ vàng cho UAE là quá ít so với lỗi họ phạm phải. Chính việc xử lý như thế khiến cầu thủ và CĐV Việt Nam vô cùng ức chế.

Sau trận đấu, nhiều dân mạng đã truy lùng facebook trọng tài họ Kim. Tuy nhiên, do có nhầm lẫn, họ đã tìm nhầm facebook và vẫn lao vào chửi bới.

Người đàn ông Hàn Quốc này đang bị chửi bới một cách oan uổng.

Cuối cùng cũng nhận ra chửi nhầm người.

Facebook của một người đàn ông Hàn Quốc cũng tên Kim Dae-young khác đang bị tấn công dữ dội. Dưới những bài đăng của người đàn ông này, CĐV Việt Nam tuôn ra nhiều ngôn từ chẳng thể nào chấp nhận nổi.

Tuy nhiên xem xét facebook và ảnh thì rõ ràng họ là hai người không liên quan đến nhau. Người đàn ông đang bị tấn công không phải là vị trọng tài điều khiển trận đấu.

Sau một lúc nhận ra sai lầm, nhiều người cùng nhau bình luận chuyện xóa bình luận chửi bới đồng thời gửi lời xin lỗi và giải thích sự việc cho anh “Kim không liên quan” hiểu rõ vấn đề.

Facebook bị nghi của trọng tài chính là đây.

Tuy nhiên, rõ ràng hành vi quá xốc nổi và bất lịch sự này đã khiến CĐV Việt Nam tiếp tục bị mang tiếng sau trận đấu thất bại.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thế Giới Trẻ

Tin mới nhất