Sao & Đời Sống

Khoảnh khắc NSND Hoàng Dũng hôn Bảo Hân bất ngờ được dân mạng 'đào mộ' gây nhiều tranh cãi

Họa Mi
Chia sẻ

Giữa tâm bão, bỗng nhiên cư dân mạng đã ''đào mộ'' một đoạn clip được ghi lại trong buổi tiệc đóng máy đoàn phim Về nhà đi con. Trong đó, NS Hoàng Dũng đã ôm hôn Bảo Hân thắm thiết.

Mới đây, nghệ sỹ Hoàng Dũng đã gây hoang mang dư luận khi đăng tải một status khá gây chú ý khi công khai chỉ trích một diễn viên nữ là ”hỗn” và ”ăn cháo đá bát”. Cụ thể, anh viết: ”Mới những bước chân đầu tiên đẫ được tung hô tưởng mình là sao và hỗn, thay đổi đi. Nếu không chú sẽ giúp cháu tỉnh ngộ. Chú đã từng yêu quý và nâng cháu lên bằng 2 tay thì cũng có thể buông ra cho cháu rơi xuống đất. Chắc cũng hiểu được thế là ăn cháo đá bát chứ cháu?”.

Khi vào phần lịch sử chỉnh sửa, cư dân mạng tìm thấy được status này là để ám chỉ một diễn viên nữ. Bên dưới status, Việt Anh ”Người Phán Xử” cũng bày tỏ sự bức xúc giùm ”bố”.

Ngay lập tức, dân tình đã đoán già đoán non về danh tính cô gái trẻ đang khiến NSND Hoàng Dũng thất vọng. Cái tên được dự đoán nhiều nhất là Bảo Hân vì trong dự án phim mới nhất mà anh đang tham gia - Về nhà đi con, thì Bảo Hân chính là nữ diễn viên mới nhất, yếu kinh nghiệm nhất nhưng lại được yêu thích nhất. Bằng chứng là bên dưới status của NS Trung Anh khen con gái út, thì NS Hoàng Dũng thả nhẹ comment đầy ẩn ý: ”Chả khen!”.

Nhưng khi dân tình đoán là Bảo Hân thì NS Hoàng Dũng nói: ”Đừng đoán cháu ơi”. Cư dân mạng cũng phân tích rằng Về nhà đi con không có nhiều cảnh quay giữa Bảo Hân và NS Hoàng Dũng, chưa kể Bảo Hân nổi tiếng là ngoan ngoãn, lễ phép và rất vâng lời. Chưa kể, Bảo Hân đang trong thời gian đi quân sự thì không thể có hoạt động phim ảnh nào để dính dáng đến NS Hoàng Dũng.

Giữa tâm bão, bỗng nhiên cư dân mạng đã ”đào mộ” một đoạn clip được ghi lại trong buổi tiệc đóng máy đoàn phim Về nhà đi con. Theo đó, NS Hoàng Dũng đã rất thân thiết ôm hôn Bảo Hân. Hành động ôm má này được nhiều người cho rằng khá phản cảm và mạnh bạo, Nhưng bên cạnh đó, một số fans thì nhận xét đây là cách thể hiện tình cảm bình thường giữa hai thế hệ diễn viên.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất