Sao & Đời Sống

Cặp đôi gái xinh siêu hot Sài Gòn: Nóng bỏng, 3 vòng căng đét, một trong hai là tình cũ của rapper Andree

Min An
Chia sẻ

Được biết, cặp đôi mới chỉ chơi với nhau được 2 tháng nhưng không khó để thấy họ ''hợp cạ'' với nhau như thế nào. Điểm chung giữa hai nàng là sở thích tập gym, làm đẹp và make up.

Ai nói gái đẹp là khó chơi được với nhau? Thời đại như hiện nay, việc hai cô gái xinh đẹp chơi với nhau, làm cho nhau đẹp hơn, cùng toả sáng trong một khung hình… đã là chuyện quá sức bình thường. Nhưng thân thiết quá cũng dễ bị đồn thổi là yêu nhau đấy. Hai cô nàng siêu gợi cảm dưới đây là một ví dụ.

Chỉ cần vô tình nhìn một bức ảnh mà hai cô chụp chung, bạn sẽ thấy ”ngợp” bởi cô nào cũng đẹp, cũng thân hình hoàn hảo và đặc biệt là một style nóng bỏng không lẫn vào đâu được. Nhìn họ, bạn sẽ dễ liên tưởng tới các bức ảnh Kylie Jenner và những người bạn.

Tìm danh tính của hai cô nàng này không khó. Một người là Lê Mỹ Kim, sinh năm 1996. Người còn lại là Nguyễn Ngọc Chi - cái tên từng gây xôn xao MXH một thời bởi chuyện tình của mình và rapper Andree.

Vẻ nóng bỏng của cô nàng tình cũ của rapper Andree.

Còn Mỹ Kim là cô nàng dù chỉ cao có 1m55 nhưng vẫn thừa sức quyến rũ.

Được biết, cặp đôi mới chỉ chơi với nhau được 2 tháng nhưng không khó để thấy họ ”hợp cạ” với nhau như thế nào. Điểm chung giữa hai nàng là sở thích tập gym, làm đẹp và make up. Về tin đồn yêu nhau, Mỹ Kim không ngần ngại khẳng định cả hai chơi với nhau như ”hai người đàn ông mạnh mẽ” nên không hề có chuyện yêu đương cặp kè.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất