Sao & Đời Sống

Cặp đôi mẹ con Hàn Quốc khiến người ta 'phát hờn' vì trông giống chị em gái

Thanh Minh
Chia sẻ

Nguyên nhân bắt nguồn từ vẻ trẻ trung không đợi tuổi của bà mẹ U50 này.

Hàn Quốc nổi tiếng là vùng đất của nhiều mỹ nhân và phương pháp làm đẹp. Nhờ công nghệ làm đẹp phát triển, cùng nhiều hãng mỹ phẩm cao cấp xuất xứ, phụ nữ Hàn có nhan sắc trẻ trung khó cưỡng. Đơn cử như nhìn vào các bức hình dưới đây, bạn sẽ bối rối nếu lỡ may nhìn nhầm là hai chị em. Trong khi thật sự, họ là mẹ con.

Đừng vội hoảng hốt, bởi người mẹ trong ảnh (áo xanh, bên trái) chính là Lee Su Jin - bà mẹ U50 nổi tiếng khắp Hàn Quốc bởi vẻ ngoài trẻ trung quá mức so với độ tuổi của mình. Chính điều này đã khiến Lee Su Jin có hàng nghìn lượt theo dõi trên Instagram.

Lee Su Jin (SN 1969) là một nha sĩ, đã trở nên nổi tiếng sau khi cùng con gái mình xuất hiện trên chương trình Same Bed, Different Dreams của đài SBS, Hàn Quốc. Vóc dáng thon gọn, mảnh mai cùng gương mặt tươi trẻ, làn da chưa có sự tàn phá của thờ gian đã khiến Su Jin trở thành một hiện tượng.

Bà mẹ này tâm sự, vì con gái không thường xuyên trò chuyện cùng nên cô đã tìm vui trên mạng xã hội nhờ vào việc đăng ảnh, clip… Không ngờ lại nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy. Hiện tại, cô đã xem mạng xã hội như ngôi nhà thứ hai của mình.

Hai mẹ con trông không khác biệt nhau là mấy.

Không chỉ có gương mặt trẻ trung, nha sỹ Lee còn khiến các phụ nữ U50 khác ganh tỵ vì vóc dáng mảnh mai, gợi cảm của mình.

Bí quyết của Lee Su Jin là chăm chỉ tập thể dục thể thao. Cô cũng thường xuyên chia sẻ những clip tập tành này lên Instagram, nơi đang có hơn 100.000 fans.

Một bí quyết nữa để giữ gìn nhan sắc là cô thường xuyên đi du lịch, ăn uống cùng bạn bè và lúc nào nụ cười cũng ở trên môi. Nhưng sự trẻ trung của cô cũng khiến nhiều người phải đặt dấu chấm hỏi: Liệu rằng có sự can thiệp nào của PTTM không?.

Hãy cùng xem thêm những bức ảnh khác của Lee Su Jin chụp cùng con gái của mình nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất